Header Ads

test

Nhớ kỹ những điều này sau khi triệt lông vùng kín





Mùa hè gắn liền với những chuyến du lịch về miền biển đầy mát mẻ sẽ không thể nào thiếu đi bộ bikini hấp dẫn và sexy đúng không nào. Thế nhưng rậm lông vùng kín sẽ khiến nàng khó khăn trong việc ăn diện thứ trang phục quá mỏng manh này. Đi triệt lông vùng kín bằng công nghệ cao là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn gái tự tin trong mọi trang phục. Và một số điều nàng cần tuyệt đối chú ý nếu như muốn kết quả triệt lông tốt như mong muốn.

Xếp lịch đi biển hợp lý bởi nước biển, cát và nhiều yếu tố khác như ánh nắng,… sẽ khiến cho vùng kín bị tổn thương sau khi triệt lông. Nếu triệt long vùng kín bằng công nghệ cao thì ngưng đi biển trong suốt thời gian điều trị, đó cũng là lý do vì sao bạn nên chọn triệt lông vào mùa đông để đến hè năm sau thì sẵn sàng cho mọi cuộc vui mà không lo sợ điều gì. Còn nếu bạn waxing lông thì hãy để khoảng 3 ngày sau đó mới đi biển vì nếu đi biển ngay sau wax lông sẽ khiến cho da vừa bị tổn thương lại ngấm thêm nước biển nên rất dễ bị nhiễm khuẩn. Hãy nhớ điều này nhé vì lớp bikini mỏng manh không thể “đủ sức” để bảo vệ cho vùng da mỏng manh nhạy cảm này của bạn, nhất là dưới làn nước nhiều và tạp chất đâu đấy.



Sau triệt lông vùng kín, vùng da chỗ này cũng có những tổn thương nhất định, hãy quan tâm đến nó bằng cách bôi kem dưỡng ẩm lên vùng da để bổ sung dưỡng chất cần thiết để tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da trong vòng 48h sau triệt lông nhé! Đồng thời bạn cũng nên tuyệt đối không để cho vùng này bị tiết nhiều mồ hôi vì mồ hôi chính là nguyên nhân dẫn dụ những đám vi khuẩn tấn công đến nang lông gây tổn thương cho vùng điều trị sau triệt lông. Chính vì vậy, hãy bước đi nhẹ nhàng, hạn chế vận động để cùng kín được hồi phục nhanh chóng sau triệt lông.

Và có một điều vô cùng quan trọng chính là bạn phải chọn được những địa chỉ triệt lông công nghệ cao an toàn, uy tín, được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa nhất mới có thể giúp cho hiệu quả điều trị tốt đẹp và không có bất cứ tổn thương nào cho vùng da sau điều trị. Thẩm mỹ Nhật Hàn đang ứng dụng công nghệ triệt lông Diode Laser và New E light hiện đại nhất xứng đáng cho bạn lựa chọn. Ở đây còn có những dịch vụ thẩm mỹ thú vị như nâng ngực, phẫu thuật hàm hô, chăm sóc da, bấm mí mắt, cắt mí hàn quốc,…


Không có nhận xét nào