Header Ads

test

Nhấn mí mắt nam giới chuẩn Hàn tại JK





Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em tên Tuấn Tú, năm nay vừa tròn 20 tuổi. Em giống cha nên có đôi mắt 1 mí, hơi nhỏ và nhìn cứ gian gian sao ấy, điều này khiến em không được tự tin cho lắm. Em đang có dự định đợt nghỉ hè này đi bấm mí Hàn Quốc. Tuy nhiên, em có thắc mắc là bấm mí mắt cho nam có khác nữ giới không? Khoảng bao lâu thì hết sưng? Mong hồi âm sớm, em xin cảm ơn ạ! (Tuấn Tứ, Trà Vinh)

Trả lời:

Trước tiên xin cảm ơn bạn Tuấn Tú đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Đúng như bạn nhận định, đôi mắt chính là điểm lôi cuốn nhất trên gương mặt mà nam giới thường có đặc điểm gương mặt có size lớn, điều đó khiến cho đôi mắt ti hí mắt lươn của bạn càng lọt tõm vào giữa gương mặt đem lại cảm giác mất cân đối nghiêm trọng và nó trở thành điểm xấu trên toàn bộ gương mặt. Điều đó cũng hoàn toàn tương tự như chiếc mũi thấp bè cần được nâng mũi, đôi gò bồng đảo của chị em quá nhỏ bé cần được nâng ngực, với đôi mắt quá ti hí cần được nhấn mí mắt hoặc cắt mí mắt để tạo nên mắt hai mí hài hòa với gương mặt.



Bấm mí mắt cho nam có khác nữ giới không?

Đây chính là thắc mắc lớn nhất mà các bạn nam đến với chúng tôi đều hỏi bởi họ lo sợ những công nghệ thẩm mỹ ra đời chỉ phục vụ cho phái đẹp và vô tình biến đôi mắt của họ bị “nữ hóa”. Thực tế nếu bạn thực hiện nhấn mí mắt không đúng địa chỉ úy tín vơi bác sĩ chưa có tay nghề chuyên sâu và khả năng thẩm mỹ còn hạn chế, còn đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn điều đó sẽ không xảy ra bởi chúng tôi trang bị đầy đủ những bác sĩ giỏi giang nhất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất phục vụ cho bạn. 

Theo các bác sĩ thẩm mỹ thì cơ mí của cả nam và nữ giới đều có cấu tạo giống nhau, vì thế mà nhấn mí mắt cho nam cũng được thực hiện bình thường và có được kết quả đẹp tự như ý giống như ở phụ nữ. Có một vấn đề cần được lưu ý chính là đường cung mí của các anh và cung xương trên mí mắt thường thấp hơn so với các bạn gái. Do đó, khi tạo nếp mí mới phải thật khéo để có được sự cân xứng giữa 2 bên và nét hài hòa với tổng thể của mắt cùng gương mặt, nhưng cũng phải giữ lại nét mạnh mẽ nhất cho nam giới.

Thời gian bấm mí rất nhanh chóng khoảng 20 phút và chỉ sau 1 tuần đôi mắt sẽ phục hồi, bạn có thể sinh hoạt lại bình thường. Bạn Tuấn Tú còn thắc mắc điều gì về nhấn mí Hàn Quốc cho nam giới, hãy trực tiếp đến thăm khám tại Mỹ viện Nhật Hàn nhé!

Không có nhận xét nào