Header Ads

test

Phái mạnh có nhấn mí Hàn Quốc được không?





Nhấn mí Hàn Quốc 2 năm trở lại đây thực sự trở thành một trào lưu đang cuốn hút đông đảo giới trẻ. Có một số anh thường thắc mắc là phái mạnh có nhấn mí Hàn Quốc được không? Câu trả lời được Viện Thẩm mỹ Nhật Hàn JK giải đáp như sau. Bạn cùng theo dõi nhé!

Nhấn mí từ Hàn Quốc không chỉ được thanh niên tại đất nước này ưa chuộng mà toàn châu Á – chủng tộc có đa số dân số có mắt 1 mí yêu thích và thực hiện thẩm mỹ. Ở Việt Nam dịch vụ này cũng đang làm mưa làm gió khi mà nó trở thành lựa chọn thứ 2 ở các thẩm mỹ viện sau dịch vụ nâng mũi hàn quốc. Tại nước ta có rất nhiều địa chỉ thực hiện nhấn mí mắt rất uy tín, có thể kể đến Thẩm mỹ Nhật Hàn, đây là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên tiếp nhận, chuyển giao và ứng dụng thành công phương pháp nhấn mí Hàn Quốc quốc tự nhiên không cần phẫu thuật. Công nghệ này đã thực sự thu hút và nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như không cần phẫu thuật, an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng, không bóc tách, không cắt rạch, không mất thời gian nghỉ dưỡng , mắt 2 mí đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài.



Nhấn mí Hàn Quốc được thực hiện rất nhanh chóng chỉ 15 – 20 phút bởi vì nó chỉ là một dịch vụ rất nhỏ, một tiểu phẫu nhờ liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để tạo nên nếp mí mới cho bạn. Toàn bộ quá trình được gây tê cục bộ nên bạn hoàn toàn thoải mái. Thẩm mỹ xong, bạn lắng nghe tư vấn của bác sĩ rồi về nhà ngay mà không cần lưu trú. 

Về đối tượng áp dụng của nhấn mí mắt Hàn Quốc không có sự phân biệt nam nữ, mà tập trung vào các điều kiện như sau: Đôi mắt phải còn trẻ hoàn toàn chưa bị lão hóa hoặc ở độ tuổi cập kê lão hóa như 30 tuổi. Trước 30 tuổi hoàn toàn thích hợp, và đó là những ai có mắt 1 mí, mắt có mí không rõ ràng, mắt mí lót, mí mắt không đều,… Chính vì vậy, nhấn mí mắt Hàn Quốc áp dụng cả cho nam và nữ, hoàn toàn không có sự phân biệt giới tính thực hiện. Đây là câu trả lời cho vấn đề nam giới có nhấn mí Hàn Quốc được không của bạn hy vọng bạn đã hài lòng.

Bạn còn những thắc mắc gì về dịch vụ nhấn mí mắt hay những dịch vụ làm đẹp khác của Thẩm mỹ Nhật Hàn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!


Không có nhận xét nào