Header Ads

test

Cắt mí, nhấn mí loại bỏ được da chùng mí không?





Theo thời gian, đôi mắt của chị em sẽ có những dấu hiệu của sự lão hóa mà rõ ràng nhất chính là xuất hiện nếp da chùng quanh mí mắt. Theo như chị em tự tìm hiểu sẽ biết sơ qua rằng có những kỹ thuật thẩm mỹ như nhấn mí mắt, cắt mí mắt có thể loại bỏ được phần da thừa này giúp cho đôi mắt được tươi trẻ hơn. Nhưng thực chất có phải cả 2 phương pháp này đều làm được điều chị em mong muốn? Hãy cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn đi tìm câu trả lời bạn nhé!

Cắt mí mắt và nhấn mí mắt tại Việt Nam đang thực hiện theo đúng theo công nghệ nhấn mí, cắt mí từ Hàn Quốc, cả hai phương pháp đều có khả năng giúp bạn tạo ra đôi mắt có 2 mí xinh đẹp tự nhiên, thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, nhấn mí mắt không thể loại bỏ da chùng mí mắt được và nó cũng không áp dụng cho những đôi mắt đã lão hóa hoặc ngoài 30 tuổi. Chỉ có cắt mí mới giúp khắc phục được mọi khuyết điểm của mí mắt như mắt một mí, mí mắt không đều, mí mắt bị sụp, có da chùng, mỡ thừa…

Cắt mắt hai mí có những ưu điểm nổi bật giúp cho chị em có thể tin tưởng chọn lựa như sau, chị em chú ý để chọn đúng phương pháp thẩm mỹ mắt nhé!



- Cắt mí mắt giúp chị em có ngay đôi mắt đẹp tự nhiên, rõ nếp mí mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí.

- Phương pháp này cũng loại bỏ được da thừa, da chùng, nếp nhăn và cả mỡ thừa cho đôi mắt được trẻ trung trông thấy sau phẫu thuật.

- Phẫu thuật thực hiện đơn giản bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và không có bất kỳ biến chứng dù nhỏ nhất, đặc biệt bạn vô cùng hiếm thấy có trường hợp nhiễm trùng sau cắt mí mắt.

- Không ảnh hưởng tới thị lực hay sức khỏe của người làm đẹp.

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng, khoảng 1 tháng sau thẩm mỹ là mí mắt đẹp tự nhiên.

- Hiệu quả duy trì bền vững.

Như vậy, cắt mắt hai mí hàn quốc chính là phương pháp tối ưu nhất giúp bạn dễ dàng loại bỏ da chùng ở mí mắt giúp cho đôi mắt được trẻ hóa đến 10 tuổi. Bạn có quan tâm đến dịch vụ nhấn mí mắt, cắt mí mắt và nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt tiên tiến khác, hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn trực tiếp hoặc đến trực tiếp để thăm khám và chọn được phác đồ điều trị hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào