Header Ads

test

Nên chọn máy triệt lông mini hay đến thẩm mỹ viện?





Triệt lông theo công nghệ hiện đại cũng có nhiều loại máy khác nhau trong đó đáng nói nhất là máy triệt lông mini có thể tự thực hiện tại nhà và máy triệt lông ở thẩm mỹ viện. Bài viết này sẽ cho bạn biết sự khác nhau của 2 loại máy để chọn được phương pháp triệt lông tốt hơn.

Máy triệt lông mini tại nhà

Đúng như tân gọi, máy triệt lông tại nhà có thiết kế nhỏ gọn, có thể mang đi bất cứ nơi đâu và chỉ cần cầm tay để sử dụng. Năng lượng cho máy sử dụng là pin có nguồn 220V. Về cấu tạo, máy triệt lông mini có thiết kế gắn nhiều lưỡi dao kép bên trong máy. Chúng rất sắc có khả năng loại bỏ lông nhanh chỉ trong tích tắc giúp các bà các cô, chị em có làn da đẹp nhanh chóng. Chúng phù hợp triệt cho tất cả các vùng trên cơ thể nên được chị em rất ưa chuộng. giá cả của loại máy này trên thị trường cũng khá rẻ nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, hiệu quả máy này mang lại không được cao như mong muốn, chỉ giúp khống chế lông tạm thời như các cách triệt lông thủ công khác. Một số trường hợp nếu không rành sử dụng sẽ gây tổn thương cho vùng da trên cơ thể, chảy máu cũng là chuyện bình thường, cho đến nay chưa có phiên bản nào của máy triệt lông mini tại nhà có thể khắc phục được tình trạng này.



Máy triệt lông ở thẩm mỹ viện

Ngược lại với máy triệt lông mini tại nhà, máy triệt lông ở thẩm mỹ viện có thiết kế lớn hơn gấp nhiều lần, có đầu triệt đa năng không chỉ giúp thổi bay lông còn tích hợp trị thâm, trị viêm làm sáng da. Chính vì sử dụng nguồn năng lượng lớn, có bước sóng thích hợp và có thể điều chỉnh cho hợp với mọi làn da cho nên nó mang đến hiệu quả triệt lông cao, an toàn cho người điều trị. Đểm trừ của loại máy này là không tự thực hiện tại nhà được mà phải đến Thẩm mỹ viện. Nói đến hiệu quả không bàn cãi nhưng chi phí cũng cao hơn so với máy triệt lông mini nhưng nói đến lâu dài thì nó tỏ ra rẻ hơn gấp nhiều lần vì không cần làm đi làm lại.

Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn, đã ứng dụng rất nhiều công nghệ triệt lông hiện đại với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc đem đến cho bạn dịch vụ triệt lông an toàn nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung ứng nhu cầu nâng mũi, nâng ngực, phẫu thuật hàm hô, thẩm mỹ mắt cho quý vị. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu làm đẹp nhé!

Không có nhận xét nào