Header Ads

test

Nên chọn cách triệt lông nào?





Hiện nay có rất nhiều chị em tham gia dịch vụ triệt lông tại các thẩm mỹ viện hoặc tự triệt lông tại nhà. Vậy có những dịch vụ triệt lông nào và nên chọn cách nào hiệu quả nhất để triệt lông? Cùng xem nhé!

Một số cách triệt lông phổ biến nhất hiện nay

- Cạo lông: Được sử dụng rộng rãi nhất, nhanh chóng, rẻ tiền và không đau, tuy nhiên bạn cũng có thể bị kích ứng da và rát da cũng như bị đứt da và xướt do dao cạo ăn vào da.
- Nhổ lông: Là cách tẩy lông lâu đời cổ điển, có thể thực hiện với một chiếc nhíp, kín đáo, riêng tư, rẻ tiền, dễ dàng, và hiệu quả với những sợi lông mọc lung tung. Tuy nhiên không nên áp dụng cách này với cái chân đầy lông.

- Waxing: Đây là cách sử dụng dính vào dải băng wax để nhổ lông ra khỏi cơ thể, wax lông cũng cho kết quả triệt lông tốt hơn so với cạo hay nhổ lông, da mịn hơn tuy nhiên thực hiện lâu hơn và lông vẫn mọc lại bình thường.

- Tẩy lông bằng kem: Kem tẩy lông có chứa chất hóa học có thể dãn nở lỗ chân lông làm cho rụng lông, được thực hiện mềm mại và không đau đớn so với các phương pháp khác nhưng cũng không thể tiêu diệt tận gốc nang lông.



- Xe chỉ: Đây là phương pháp triệt lông cổ điển vẫn còn khá phổ biến, sử dụng một sợi chỉ gấp đôi lại, xoắn và chà qua chà lại, hơi giống với phương pháp nhổ lông, không làm hại da và chính xác. Cách này chỉ dùng trên vùng da phẳng, và rất đau nên hạn chế sử dụng tại nhà.

 

- Dùng máy triệt lông cho cá nhân hoặc máy triệt lông tại thẩm mỹ viện: Phương pháp triệt lông mới sử dụng công nghệ cao cho phép bạn triệt lông hoàn toàn sạch sẽ và lông không thể mọc lại do tia sáng đã làm teo nang lông – nơi nuôi dưỡng lông phát triển, do đó lông mọc lên cũng sẽ tự tiêu tan, còn sợi lông đã hấp thu ánh sáng sẽ xảy ra những vụ nổ li ti làm gãy rụng ra khỏi cơ thể.

 

Nên chọn cách triệt lông nào?

Từ một số phân tích như trên, bạn đã biết nên chọn cách triệt lông nào cho hiệu quả cao nhất? Hiện nay, triệt lông công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện đang được chuyên gia khuyên dùng vì cách triệt lông này đã được FDA chứng nhận an toàn và là cách hiệu quả nhất dùng cho triệt lông. 

 

Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ triệt lông công nghệ cao hiện đại E-lihgt cùng nhiều dịch vụ thẩm mỹ uy tín nhất như gọt mặt v line, nâng mũi, độn ngực, làm đẹp da, cắt mí mắt, chỉnh hàm hô,…




Không có nhận xét nào