Header Ads

test

Kem triệt lông bền vững có tốt không?





Nếu như lông rậm rạp là sự khẳng định cá tính nam giới thì nó lại thực sự gây nên điểm mất thẩm mỹ với chị em phụ nữ. Đó cũng là lý do vì sao nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ triệt lông. Hiểu điều đó,nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm kem triệt lông bền vững và được nhiều người lựa chọn vì nhiều lý do. Thực hư loại kem triệt lông này có đúng với quảng cáo hay không, khi sử dụng có tác hại gì với sức khỏe không. Cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn tìm hiểu nhé!

Theo lời quảng cáo, hầu hết những sản phẩm kem triệt lông cho tác dụng lâu dài và an toàn? Thực tế cho thấy, đây chỉ là những lời quảng cáo không có cơ sở khoa học. Đặc điểm của loại kem này chính là trong thành phần có những chất hóa học mà khi bôi lên da sẽ làm dãn nở lỗ chân lông từ đó gây mềm lỗ chân lông và khiến cho sợi lông rụng ra khỏi cơ thể. Nhưng thực sự, kem triệt lông không có hiệu quả nhu lời quảng cáo mà chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, sau đó bạn lại mọc lông trên cơ thể như bình thường thậm chí là mọc nhiều hơn, rậm hơn. Thậm chí, với nhiều sản phẩm kem triệt lông có chứa hàm lượng hóa chất lớn, rất dễ gây viêm nhiễm, để lại mụn, sẹo cho da. Chính vì vậy, hiện nay không hề có loại kem triệt lông lâu dài bạn nên sáng suốt để không mắc lừa. 



Bạn muốn triệt lông nhanh chóng, an toàn, bền vững có thể đến Thẩm mỹ viện Nhật Hàn để áp dụng công nghệ cao vào điều trị triệt lông. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn hiện nay đang ứng dụng công nghệ triệt lông bằng công nghệ New E light giúp tẩy lông hiệu quả, an toàn nhất. New E-light là công nghệ triệt lông mới nhất từ Mỹ sử dụng chùm sáng hội tụ, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường. Sự kết hợp giữa IPL va RF lưỡng cực sẽ tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Đặc biệt, nó còn giúp làn trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu, kết quả thể hiện rõ sau từng lần triệt lông.

Để hiểu rõ hơn dịch vụ triệt lông New E-light, bạn hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết thêm chi tiết, đồng thời trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ làm đẹp rất hấp dẫn tại đây như phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt hàn quốc, nâng ngực,…

Không có nhận xét nào