Header Ads

test

Bao nhiêu tuổi nhấn mí mắt Hàn Quốc đẹp nhất?





Trong phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí đang được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến cắt mắt hai mí và nhấn mí mắt (còn gọi là bấm mí mắt), mỗi phương pháp đều có những ưu điểm nhất định và sẽ thích hợp đặc biệt với một độ tuổi cụ thể. Đặc biệt, nhấn mí mắt sẽ chỉ có hiệu quả trong nhóm tuổi này còn hoàn toàn không thể ứng dụng cho độ tuổi kia. Tại sao như vậy và bao nhiêu tuổi nhấn mí mắt Hàn Quốc đẹp nhất? Cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn đi tìm câu trả lời nhé!

Tìm hiểu về nhấn mí Hàn Quốc

Xuất xứ từ đất nước Kim Chi đi đầu trong ngành thẩm mỹ, nhấn mí mắt kiểu Hàn được yêu thích bậc nhất tại đất nước này cũng như trên toàn châu Á bởi khả năng tạo ra một đôi mắt 2 mí hoàn toàn xinh đẹp mà chỉ có 20 phút thực hiện cực kỳ đơn giản. Trong nhấn mí mắt kiểu Hàn Quốc, bác sĩ cần thăm khám kỹ càng tình trạng hiện tại của đôi mắt từ đó xem xét bạn có được nhấn mí hiệu quả không hay buộc phải chọn dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí khác. 



Với phương pháp này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Nhấn mí mắt được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, cũng không ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Sau nhấn mí mắt  bạn cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và 1 tháng sau đủ để bạn sở hữu mắt đẹp hoàn toàn tự nhiên. Sau 1 tuần nghỉ ngơi là bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của mắt 2 mí với mí mắt thật rõ ràng.

Bao nhiêu tuổi nhấn mí mắt Hàn Quốc đẹp nhất?
Những người có mắt 1 mí, mắt mí lót, 2 mí 2 bên mắt không đều nhau từ độ tuổi 15 – 30 tuổi là có thể thực hiện được tốt và đẹp nhất bởi vì kỹ thuật không phẫu thuật cắt rạch, chỉ bấm mí và luồn chỉ sinh học tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi cho nên không loại được mỡ thừa, da thừa cho đôi mắt đã lão hóa hoặc sụp mí bẩm sinh. Nếu ngoài độ tuổi nêu trên mà muốn có đôi mắt 2 mí đẹp nhất, tự nhiên nhất, bạn nên cân nhắc đến phương pháp cắt mí mắt.

Đến ngay Thẩm mỹ viện Nhật Hàn để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhất về việc bạn có thuộc đối tượng được nhấn mí kiểu Hàn hay không.



Không có nhận xét nào