Header Ads

test

Nhấn mí có hại không – trả lời từ chuyên gia





Đa số chị em khi lên mạng tìm kiếm dịch vụ nhấn mí mắt thường gửi câu hỏi cho các thẩm mỹ viện rằng nhấn mí mắt có gây hại gì không và chắc chắn nhận được câu trả lời là không gây hại. Nhưng chị em hãy tỉnh táo lại, vì bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào cũng có tồn tại những điểm yếu nhất định và nhấn mí mắt cũng không ngoại trừ. Nhấn mí kiểu Hàn có gây hại gì không – cùng nghe chuyên gia nói gì nhé!

Nhấn mí mắt có thể giúp chị em có sự thay đổi lớn trên đôi mắt từ đó giúp cho gương mặt trở nên thiện cảm hơn và thành công hơn trong cuộc sống. Đó là lý do vì sao rất nhiều người tin tưởng chọn thực hiện nhấn mí mắt Hàn Quốc cho xinh đẹp hơn. Trong kỹ thuật nhấn mí mắt sẽ không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu cung mí mắt, tạo mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt của bạn. Sau khi sát khuẩn, bước tiếp theo là bác sĩ sẽ gây tê cho bạn tại chỗ vùng tạo mí mắt giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình tạo mí mắt.

Với một dụng cụ bấm mí chuyên dụng cùng chỉ sinh học phù hợp được nhập khẩu, mí mắt mới của bạn sẽ hình thành vô cùng nhanh chóng và gọn gàng bằng liên kết chặt chẽ giữa sụn nâng mi và da vùng mi mắt. Với những ưu điểm đáng kể như không đau đớn, không sưng bầm, không chảy máu, không có sự cắt rạch nên nhấn mí mắt rất nhanh sẽ hồi phục cho bạn đôi mắt đẹp. Toàn bộ quá trình nhấn mí mắt diễn ra trong vòng chỉ từ 20 - 30 phút, thao tác chính sác nhẹ nhàng và đặc biệt không cắt rạch da nên nhấn mí mắt hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào mắt. 



Tuy nhiên, thắc mắc nhấn mí mắt có hại gì không khó lòng khẳng định được bởi vì mỗi cơ địa sẽ có một kiểu dị ứng khác nhau hoặc nếu thực hiện ở địa chỉ kém chất lượng cũng dễ bị biến chứng sau nhấn mí mắt. 

Khi đã động đến dao kéo thì chị em cũng nên tìm hiểu kỹ càng không nên nghe theo những lời quảng cáo hoa mỹ của thẩm mỹ viện đó. Vì có không ít người đã có kết quả không như mong muốn. Do đó hãy đến với những dịch vụ nhấn mí tiên tiến được các chuyên gia khuyên dùng. Ngoài ra, khi tìm đến với bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào bạn cũng nên lưu ý điều này, cả nâng mũi s line, nâng ngực nội soi, độn cằm công nghệ hiện đại nhất cũng đều có hai mặt tốt – xấu nên hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Không có nhận xét nào