Header Ads

test

Nhấn mí đẹp tự nhiên nếu biết 5 điều này





Nhấn mí mắt đã không còn là dịch vụ gì xa lạ đối với chị em phụ nữ, thế nhưng ngoài việc biết được thế nào là nhấn mí mắt, bạn cần đảm bảo nhiều yếu tố khác khi chọn dịch vụ này tại các thẫm mỹ viện. Hãy chú ý đến 5 điều sau đây để nhấn mí hiệu quả nhé!

Hiểu đúng về nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt với bấm mí mắt chính là một phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật nhưng chúng không hề giống với cắt mí mắt, do đó, chị em cần hiểu đúng thế nào là nhấn mí mắt để chọn đúng phương pháp làm đẹp thích hợp. Theo chuyên gia thẩm mỹ, cắt mắt hai mí là tiểu phẫu cắt bỏ mỡ và da thừa trên mí mắt, còn nhấn mí Hàn Quốc là thao tác kỹ thuật tạo mối liên kết giữa da mí mắt và nâng cơ mi để hình thành nếp mí mà không cần đến dao kéo. Do đó, bạn cần đi tư vấn để biết được mình thích hợp với phương pháp nào.

Lưu ý trước và sau nhấn mí

+ Trước khi nhấn mí: Bạn cần giữ cho đôi mắt khỏe mạnh bằng cách không trang điểm, không dùng chỉ kích mí và không bị bệnh về mắt. Trước ba ngày bấm mắt, tuyệt đối không đụng tới đồ uống có chất kích thích như bia rượu hay nước ngọt có ga.



+ Sau khi nhấn mí: Tránh đụng chạm dụi mí mắt, hạn chế bụi bẩn, ánh nắng và cũng để mắt nghỉ ngơi nhiều hơn trong khoảng 1 tuần sau nhấn mí Hàn Quốc.

Chuẩn bị tốt về sức khỏe và tâm lý

Kết quả nhấn mí sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi 2 yếu tố tâm lý và sức khỏe. Do vậy, trước khi quyết định thực hiện tiểu phẫu này, hãy chắc chắn sức khoẻ và tâm lý của bạn luôn sẵn sàng, không trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc đang mang thai.

Được tư vấn đúng

Sự tư vấn tốt của bác sĩ sẽ giúp bạn chọn được trung tâm nhấn mí mắt uy tín cũng như chọn phương pháp nhấn mí thích hợp, do đó bạn cần có sự tư vấn kỹ càng của chuyên gia trước khi đi nhấn mí Hàn Quốc.

Có địa chỉ nhấn mí uy tín

Nhấn mí mắt Hàn Quốc được biết đến là dịch vụ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, thực hiện đơn giản, an toàn và cho đôi mắt đẹp tự nhiên. Tuy vậy, cần lưu ý chọn các địa chỉ bấm mí Hàn Quốc đáng tin cậy và có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, vì đây chính là yếu tố quyết định sự thành công của ca tiểu phẫu.


Không có nhận xét nào