Header Ads

test

Muốn nhấn mí đẹp hãy kiêng cử trước khi thực hiện





Ai cũng nói nhấn mí vô cùng đơn giản và có thể thực hiện được ở bất cứ ai nhưng điều đó là không đúng, ngoài việc  giới hạn độ tuổi nhấn mí thành công chỉ từ 18 – 30 tuổi thì nhấn mí còn yêu cầu người làm đẹp phải chuẩn bị đầy đủ yếu tố về sức khỏe trước khi thực hiện. Và muốn nhấn mí đẹp hãy kiêng cử trước khi thực hiện. 

Hiện tại, Thẩm mỹ Nhật Hàn đang là một địa chỉ làm đẹp có  nhiều năm kinh nghiệm được nhiều người chọn lựa, mỗi ngày trung bình có 10 ca nhấn mí được thực tại trung tâm. Sau nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành thẩm mỹ mắt từ Hàn Quốc, các chuyên gia nhấn mí Hàn Quốc tại mỹ viện Nhật Hàn khuyên bạn nên chuẩn bị một số điều sau đây trước khi nhấn mí mắt.

1. Chuẩn bị khám sức khỏe tổng quát theo yêu cầu của bác sĩ, đặc biệt, tại Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn sẽ được thăm khám sức khỏe vô cùng kỹ lưỡng cũng như khám rất kỹ vùng mí mắt để quyết định có chọn nhấn mí cho đôi mắt của bạn hay không. Tất nhiên nếu đôi mắt của bạn trẻ trung thì có thể chọn nhấn mí để có mắt hai mí tự nhiên, không đau, an toàn, hiệu quả.



2. Trước khi nhấn mí bạn cần giữ cho đôi mắt khỏe mạnh bằng cách không trang điểm, không dùng chỉ kích mí và không bị bệnh về mắt. Nếu có bệnh về mắt bạn cần thông báo cho bác sĩ biết ngay để điều chỉnh lại lịch thẩm mỹ nhất định.

3. Trước ba ngày bấm mắt, tuyệt đối không đụng tới đồ uống có chất kích thích như bia rượu hay nước ngọt có ga để mi mắt được ổn định và không bị sưng đau khi thẩm mỹ.
4. Bạn cũng vui lòng tránh kỳ kinh nguyệt, không mang thai, không đang cho con bú, đồng thời ngưng thuốc aspirin, thuốc thảo dược và vitamin E.

Như vậy, với 4 lưu ý trên đây, bạn nên thực hiện tốt để hiệu quả nhấn mí mắt được đảm bảo tối ưu và đem đến sự hài lòng cho bạn.

Bên cạnh đó, cũng cần tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ an toàn, có chứng nhận cơ quan y tế để nhấn mí an toàn, có chế độ bảo hành tốt cũng như bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm và thiết bị hiện đại nhằm đạt được mong muốn sở hữu mắt hai mí hoàn toàn tự nhiên của mình. Đến Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn sẽ biết được đây chính là địa chỉ đáng chọn lựa khi đi nhấn mí cũng như nâng ngực, phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt hàn quốc, nâng mũi,…


Không có nhận xét nào