Header Ads

test

Loại bỏ mỡ mắt bằng nhấn mí hàn quốc được không?





Mỡ mắt không chỉ là dấu hiệu của lão hóa mà tùy cơ địa mỗi người có những người trẻ tuổi cũng xuất hiện bọng mỡ mắt. Những bọng mỡ thừa này không những khiến cho đôi mắt trông già nua thiếu sức sống mà còn có nguy cơ gây ảnh hưởng đến thị lực khi đôi mắt ngày càng nhỏ đi nhìn sẽ kém rõ hơn. Loại bỏ mỡ mắt bằng nhấn mí hàn quốc được không? là một vấn đề được người làm đẹp quan tâm và gửi đến Thẩm mỹ Nhật Hàn, chúng tôi sẽ đưa ra giải đáp về vấn đề này để bạn được rõ.

Thời gian, tuổi tác, công việc và những yếu tố bên ngoài tác động gây nên hiện tượng lão hóa cho đôi mắt gây nên bọng mỡ, còn một số khác chính là do di truyền gây nên lão hóa đôi mắt ở tuổi còn rất trẻ. Bọng mỡ có thể thể hiện ở mí mắt trên và đặc biệt chúng có nhiều ở mí mắt dưới, do đó, nếu không có biện pháp can thiệp thích hợp sẽ không thể nào loại bỏ được những bọng mỡ cứng đầu này.



Nhấn mí hàn quốc là một tiểu phẫu tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật nhưng nó cũng không có khả năng loại bỏ bọng mỡ mắt, nó chỉ cho phép tạo mắt 2 mí to tròn tự nhiên cho những đôi mắt còn trẻ dưới 30 tuổi hoàn toàn chưa bị lão hóa. Do đó, NHẤN MÍ KHÔNG THỂ LOẠI BỎ BỌNG MỠ MẮT ĐƯỢC. Còn đôi mắt có bọng mỡ dù ít dù nhiều cũng nên chọn cắt mí mắt Hàn Quốc để bỏ đi bọng mỡ mi dưới đáng ghét.

Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn, nhờ có những trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cắt bỏ lớp da và mỡ thừa rất nhẹ nhàng, sau đó rạch một đường nhỏ tại vùng mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai. Sau phẫu thuật mí mắt của bạn không những sạch mỡ trở nên tươi trẻ mà còn có 2 mí cực kỳ xinh đẹp hoàn toàn như mong muốn. Toàn bộ thời gian thực hiện diễn ra 30 – 45 phút một cách nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực đôi mắt và không có sẹo, không đau đớn, không ảnh hưởng đến mô xung quanh mắt.

Quy trình cắt mí mắt hàn quốc tại Thẩm mỹ Nhật Hàn được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Chuẩn bị các bước cắt mí cần thiết

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Bạn quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt lấy bọng mỡ mắt dưới hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để được tư vấn cụ thể hơn.


Không có nhận xét nào