Header Ads

test

Bấm mí ở Nhật Hàn có đau không?




Chuộng làm đẹp là tâm lý chung của tất cả chị em phụ nữ khi tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín, thế nhưng bên cạnh những dịch vụ đang hút khách như thẩm mỹ triệt lông công nghệ cao, nâng ngực nội soi, nâng mũi, gọt mặt v line,,… thì để có đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp chị em còn không ngần ngại chi hầu bao cho những dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí và trẻ hóa cho đôi mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu chưa cần thiết lắm hoặc có việc quá cấp bách không thể chờ đến 1 tháng sau thẩm mỹ nhấn mí hay cắt mí để có mí mắt đẹp tự nhiên thì trang điểm cũng là một phương pháp tốt để cứu cánh cho chị em. Cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn tìm hiểu cách trang điểm này nhé!

Bước 1: Tay phải ấn vào kéo lông mày phải lên phía trên, mi mắt mở góc 45 độ để nhìn rõ được đường mí mắt. Tay trái cầm chì kẻ mắt, kẻ sát đường chân mi. Bạn lưu ý là kẻ đậm ở giữa và nhỏ dần về hai đầu. Làm như vậy để tăng độ lớn của con ngươi.

Bước 2: Kẻ một đường mi dưới sao cho thật nhạt ở bên trong và đậm dần về phía đuôi mắt. Bạn cần tạo được đường nối tự nhiên cả mi mắt trên và mi mắt dưới.



Bước 3: Nhắm mắt, dùng tăm bông đầu nhỏ xoa đều lên đường kẻ mi trên khoảng 4, 5 đường. Việc này sẽ giúp đường kẻ mắt trông nhạt và tự nhiên hơn, đồng thời, mở rộng phạm vi của đường kẻ.

Bước 4: Mở mắt, thực hiện như bước 3 khoảng 4,5 lần nhưng áp dụng cho mi mắt dưới. Thao tác này giúp cho mi mắt đều màu, làm sạch sẽ lông mi và giúp mắt có chiều sâu cuốn hút, đạt độ đẹp tự nhiên.

 Bước 5: Dùng bút lông kẻ mắt tán đều chút phấn mầu đen xám (nhạt hơn mầu chì kẻ mắt) lên mu bàn tay. Sau đó phủ bóng mắt theo đường mi dưới một cách cẩn thận cho màu được đồng đều. Cuối cùng hoàn thiện nốt trang điểm cho mắt với các thao tác như chuốt mascara, gắn mi giả, đánh bầu mắt, kẻ lông mày,… 

5 bước đơn giản như trên có thể giúp bạn tạm thời có được đôi mắt 2 mí to rõ, cuốn hút và cũng rất xinh đẹp nhưng vè lâu dài hãy cân nhắc đến dịch vụ bấm mí mắt hàn quốc để không tốn nhiều thời gian mỗi lần trang điểm đi tiệc tùng hay chỉ là cà phê, dạo phố cùng bạn bè nhé! Thẩm mỹ Nhật Hàn với những chuyên gia hàng đầu sẵn sàng tư vấn cụ thể nhất cho bạn mọi thắc mắc dịch vụ bấm mí Hàn Quốc.

1 nhận xét: