Header Ads

test

Ai thích hợp tạo mắt 2 mí to tròn?





Một đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu, nhất là chị em phụ nữ. Có rất nhiều trường hợp tìm đến với thẩm mỹ Nhật Hàn để thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt, cắt mí mắt tạo mắt hai mí to tròn tự nhiên nhưng không phải trường hợp nào cũng được chỉ định thực hiện. Vậy những ai thích hợp tạo mắt 2 mí to tròn?

Mắt hai mí to tròn được tạo ra như thế nào?

Ở tất cả thẩm mỹ viện chất lượng đều có thẩm mỹ tạo mắt hai mí to tròn, đó chỉ là một tiểu phẫu nhỏ bao gồm một số công đoạn nhất định trong đó có thẩm mỹ nhấn mí để tạo mắt hai mí xinh đẹp nhưng cũng có một số đối tượng nhất định mới áp dụng được, còn có thể dùng cắt mí mắt để tạo mắt 2 mí, sau đó còn kết hợp với một số kỹ thuật khác giúp cho đôi mắt vừa to rõ vừa tròn trịa cuốn hút. Các bước thẩm mỹ tạo mắt to cơ bản như sau:

+ Đầu tiên, bác sĩ sẽ đo và vẽ chính xác vùng mỡ thừa, da thừa trên mí sau đó định hình nếp mí mới.

+ Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn cho vùng mặt, đặc biệt là vùng mắt

+ Tiến hành gây tê vừa đủ cho vùng mí mắt.



+ Dùng dụng cụ y khoa cắt bỏ vùng da thừa, mỡ thừa cho mi mắt đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện để hạn chế tối đa việc chảy máu và tổn thương giác mạc vùng phẫu thuật.

+ Cuối cùng là khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường nhấn mí mới.

Ai thích hợp tạo mắt 2 mí to tròn?

Nếu như nhấn mí mắt thông thường được thực hiện chỉ cho những người còn trẻ khi mắt chưa có dấu hiệu lão hóa thì phương pháp phẫu thuật tạo mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên lại có thể áp dụng tốt cho tất cả mọi đối tượng, nếu là người trẻ sẽ nhấn mí và mở rộng khóe mắt trong, khóe mắt ngoài, còn đối với người già sẽ loại bỏ bớt bọng mỡ, da chùng rồi mở rộng góc mắt. Một số đối tượng điển hình cho thẩm mỹ tạo mắt 2 mí to tròn là:

+ Mắt 1 mí hay còn gọi là mắt không có mí

+ Mắt có bọng mỡ, da thừa làm cho mắt không rõ mí

+ Mắt có 2 mí không đều nhau

Bây giờ bạn đã hiểu rõ về đối tượng nào được áp dụng thẩm mỹ tạo mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên chưa nào? Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này nhé!




Không có nhận xét nào