Header Ads

test

Chống chỉ định triệt lông IPL





Triệt lông công nghệ cao bằng IPL mặc dù có rất nhiều ưu điểm nên được đông đảo chị em chọn lựa nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng đồng ý điều trị cho bạn, nguyên nhân vì sao? Hãy để Thẩm mỹ Nhật Hàn giải mã giúp bạn nhé!

Nguyên tắc triệt lông công nghệ cao bằng IPL

Triệt lông công nghệ cao bằng IPL được tích hợp tia IPL 6G và sóng RF lưỡng cực hoạt động trên nguyên tắc bóc tách giúp phá bỏ lớp mỡ quanh nang lông, ngăn chặn các con đường cung cấp dinh dưỡng nuôi sợi lông phát triển cho nên đã triệt tiêu tận gốc mầm nhú của sợi lông từ đó lông không thể mọc trở lại được.

Cũng giống như triệt lông bằng tia laser, triệt lông bằng công nghệ cao IPL cần dùng một nguồn năng lượng quang nhiệt tác động lên nang lông và vùng da, mặc dù mức dải sáng rộng từ 500 – 2.200nm thích hợp triệt lông cho nhiều đối tượng nhưng triệt lông công nghệ cao bằng IPL sẽ hoàn toàn có thể gây hại cho một số đối tượng nhất định, từ đó các chuyên gia thẩm mỹ đã khuyến cáo đưa ra chống chỉ định triệt lông IPL đối với một số trường hợp sau đây.


 
Chống chỉ định triệt lông IPL

Nếu thuộc vào nhóm đối tượng này, bạn nhất định không được Triệt lông công nghệ cao bằng IPL cũng như tất cả các dịch vụ triệt lông công nghệ cao khác tính đến thời điểm hiện nay (2016). 

- Phụ nữ ở tuổi mãn kinh

- Người bị tiểu đường - Type I và Type II.

- Người mắc chứng rậm lông

- Chị em mắc bệnh buồng trứng đa nang (PCOS)

- Người điều trị ung thư bằng thuốc

- Sử dụng thuốc nhạy quang

- Da rám nắng nhân tạo

- Phụ nữ đang mang thai

Như vậy, khi đi thăm khám và tư vấn tại các thẩm mỹ viện để bác sĩ được biết rõ bệnh tình và tư vấn đúng cho bạn có nên thực hiện triệt lông công nghệ cao bằng IPL hay không bởi vì đã số các bệnh nêu trên đều ảnh hưởng đến nội tiết tố cho nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả triệt lông, bạn có thể sẽ mọc lông trở lại.

Để hiểu rõ hơn mình có được triệt lông công nghệ cao bằng IPL hay không, bạn đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được thăm khắm và tư vấn nhiệt tình nhất. Ở mỹ viện Nhật Hàn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn có được nhiều dịch vụ làm đẹp tối ưu nhất, có thể kể đến nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô, thẩm mỹ cắt mắt hai mí, thẩm mỹ nâng mũi s line,… Liên hệ ngay để được tư vấn nhanh nhất.




Không có nhận xét nào