Header Ads

test

Có nên triệt lông toàn thân bằng tia laser?





Do sự thay đổi nội tiết tố hay sự can thiệp một số loại thuốc hay do di truyền khiến cho cơ thể chị em trở nên rậm lông nhất là những vùng lông ở mặt, lưng, và chân tay… Điều đó làm cho chị em không thể nào tự tin mặc những set đồ gợi cảm được mà cần nhanh chóng tìm cách triệt lông an toàn cho toàn cơ thể.

Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên

Những loại cây trái quen thuộc trong tự nhiên có công dụng tẩy lông rất hiệu quả, cà chua, chanh, mật ong và rất nhiều loại nguyên liệu từ thiên nhiên có thể giúp cho bạn triệt lông toàn thân vô cùng an toàn và hiệu quả cao tuy nhiên chúng lại không thể nào triệt lông hoàn toàn được mà vẫn còn một số sợi lông cứng đầu vẫn tồn đọng trên cơ thể. Hơn nữa, cách làm này cũng cần sự kiên trì, làm trong thời gian dài liên tục mới có thể cho kết quả khả quan được.

Triệt lông toàn thân bằng tia laser

Có nên không khi chọn cách triệt lông toàn thân bằng tia laser? Tia laser được ứng dụng trong những công nghệ triệt lông hiện đại sẽ được điều chỉnh ở một mức thích hợp đảm bảo sẽ tiêu diệt được những sợi lông cứng đầu đồng thời không gây nguy hại gì cho vùng da của cơ thể. 



Thông thường, các thẩm mỹ viện và spa lớn thường áp dụng công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, kết hợp với kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả.

Việc tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh dưới 0 độ C còn giúp cho vùng điều trị được thoải mái và đặc biệt không gây nguy hại gì cho làn da. Hiện nay, có những địa chỉ lớn, thẩm mỹ viện uy tín mới nhập khẩu được công nghệ triệt lông uy tín này. Tia laser không chỉ làm cho sợi lông tự gãy rụng trên bề mặt mà còn tác động đến nang lông làm cho nang lông teo đi giúp se khít lỗ chân lông đem lại hiệu quả triệt để, đồng thời làn da của bạn được tăng cường tiết ra collagen giúp da càng đẹp hơn.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới được chuyển giao về Việt Nam như triệt lông công nghệ cao dùng tia laser, nâng mũi s line hàn quốc, cắt mí mắt hàn quốc, phẫu thuật hàm hô,… bạn hãy đến với Mỹ Viện Nhật Hàn. 



Không có nhận xét nào