Header Ads

test

Triệt lông mặt có đau không, giá bao nhiêu?





Dịch vụ triệt lông công nghệ cao hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ, lông mặt sẽ là trở ngại rất lớn cho chị em vì nó nằm ở nơi dễ dàng nhìn thấy và gương mặt lại chính là phần quan trọng bậc nhất trong giao tiếp hàng ngày. Do đó, nhiều người luôn tìm hiểu về dịch vụ triệt lông công nghệ cao, không biết dịch vụ này có triệt lông mặt hiệu quả, có đau không, chi phí là bao nhiêu. Sau đây, Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ giúp bạn có được những thông tin cơ bản về công nghệ triệt lông bền vững.

Thông thường chứng rậm lông hiểu hiện ở tay, chân nách, bụng… chứ ít người bị rậm lông mặt. Do đó, nếu chẳng may bị rậm lông mặt sẽ khiến cho chị em vô cùng khó chịu và mất hết tự tin trong cuộc sống. Việc cạo lông, se lông, wax lông mặt lại khiến cho lông mặt càng mọc lên khỏe mạnh và rậm rạp hơn nhiều lần. Vậy làm thế nào để một lần có thể diệt sạch lông mặt? Hiện nay, chị em có thể hoàn toàn yên tâm và không còn lo sợ chứng rậm lông tấn công mình nữa, dù đó là vùng nào trên cơ thể cũng có thể được triệt lông hiệu quả với công nghệ tia laser hiện đại nhất nhập khẩu từ Mỹ. Sự ra đời của các loại máy triệt lông đời mới giúp khắc phục nhược điểm lông mặt rậm nhanh chóng, mà không đau, an toàn cho da. 



Hiện nay, ở Việt Nam bạn đến với những thẩm mỹ viện chất lượng sẽ tìm thấy một số dịch vụ triệt lông đang được đánh giá cao nhất bởi tổ chức FDA của Hoa Kỳ đó là công nghệ Diode Laser, E light hay IPL 6G. Tất cả các công nghệ này đều giúp tổi bay lông mặt hay bất cứ vùng nào bạn muốn loại bỏ lông một cách nhanh chóng. Thế nhưng, công nghệ IPL 6G lại mang đến nhiều điểm tích cực hơn thích hợp điều trị rậm lông mặt. Ngoài chức năng diệt lông rậm, làm cho nang lông bị teo đi không còn nuôi dưỡng lông được nữa, IPL 6G còn kích thích collagen trong tế bào giúp da mặt thêm mịn màng tươi trẻ, trị viêm nang lông, cải thiện vẻ đẹp cho làn da. 

Như vậy, chị em nên triệt lông mặt an toàn và hiệu quả bằng công nghệ hiện đại tại thẩm mỹ viện có chất lượng cao, mức chi phí cho toàn bộ liệu trình có bảo hành trọn đời thường 12 triệu đồng. Bạn còn thắc mắc gì thêm về dịch vụ triệt lông hay cần tham khảo thêm những dịch vụ thẩm mỹ khác như nâng mũi, nâng ngực, cắt mí mắt, phẫu thuật chỉnh hô,… hãy liên hệ ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn.

Không có nhận xét nào