Header Ads

test

Nhấn mí mắt Hàn Quốc an toàn cho những ai?





Tất cả mọi dịch vụ thẩm mỹ đều có một số đối tượng thích hợp nhất định đủ điều kiện để thực hiện an toàn và cho hiệu quả tốt đẹp nhất. Nhấn mí mắt Hàn Quốc cũng như vậy, nó chỉ thực sự phát huy những ưu điểm vốn có khi ứng dụng trên những đối tượng thích hợp. Bây giờ, hãy cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn lọc ra những trường hợp cần và có thể dùng tốt phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc để tạo đôi mắt hai mí xinh đẹp nhé!

Nhấn mí mắt Hàn Quốc an toàn cho những ai?

Nhấn mí diễn ra an toàn cho những người còn rất trẻ tuổi, chỉ từ 18 đến 30 tuổi thậm chí ở Hàn Quốc trẻ em đủ 15 tuổi đã có thể nhấn mí mắt. Nằm vào độ tuổi này nhưng mắt gặp phải những khiếm khuyết về thẩm mỹ như mắt chỉ có một mí, mắt có hai mí nhưng mí không rõ ràng, hai mí mắt bị lệch nhau tức là một bên có mí cùng với một bên không có mí… là những đối tượng tiêu chuẩn thích hợp với phương pháp nhấn mí mắt tạo mắt hai mí. 



Quy trình nhấn mí Hàn Quốc tiêu chuẩn Bộ y tế

Hiện nay, Thẩm mỹ Nhật Hàn với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được đào tạo từ Hàn Quốc đa cho phép quy trình nhấn mí đúng chuẩn Bộ Y tế được thực hiện triệt để nhất. Quy trình này gồm có những bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra trường hợp mí bây giờ, lượng mỡ, da thừa mí trên… bác sĩ sẽ chỉ định và biện pháp phù hợp.

Bước 2: Làm sạch da để tránh nhiễm khuẩn sau khi nhấn mí. Lúc này bạn sẽ được đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với gương mặt.

Bước 3: Gây tê vùng mắt cùng với thao tác áp dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn những máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.

Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu nhấn mí mắt, đồng thời đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để tái khám theo lịch. 

Toàn bộ quy trình này cũng được áp dụng cho kỹ thuật cắt mắt hai mí để tạo ra đôi mắt có 2 mí mắt xinh đẹp nhưng chỉ khác ở chỗ là nhấn mí không cần phẫu thuật cắt rạch, do đó không để lại đau đớn hay sẹo xấu sau thẩm mỹ, được tiến hành nhanh chóng hơn và bạn nhanh chóng hồi phục hơn sau phẫu thuật.

Không có nhận xét nào