Header Ads

test

Thực hư về chỉ nhấn mí mắt





Thắc mắc về sản phẩm chỉ nhấn mí mắt đang được chào bán rầm rộ trên các diễn đàn đã được các bạn trẻ chia sẻ với Thẩm mỹ Nhật Hàn rằng không biết thực hư loại chỉ tạo mắt hai mí này là như thế nào, nó có công dụng thần kỳ như lời quảng cáo hay không, khi sử dụng có để lại biến chứng gì không. Và Thẩm mỹ Nhật Hàn đưa ra một số giải đáp cho bạn như sau.

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn gái sở hữu đôi mắt to đẹp trong đó có việc sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí. Với loại chỉ này, bạn rất dễ dàng sử dụng, chỉ sau vài phút là bạn đã dễ dàng sở hữu nếp mí mới, thậm chí nó còn nhanh hơn rất nhiều so với cách trang điểm cho mí mắt đẹp tự nhiên. Tuy nhiên phương pháp này không tạo liên kết chặt sẽ tạo nếp lằn xấu trên da, nếp mí không tự nhiên và thô cứng và tất nhiên nó cũng chỉ giúp bạn sở hữu mắt 2 mí tạm thời, khi tháo ra mắt lại trở về trạng thái 1 mí quen thuộc. Hơn nữa, nếu thường xuyên sử dụng chỉ tạo mí mắt không rõ nguồn gốc bạn còn có nguy cơ lớn không tốt cho sức khỏe đôi mắt. 



Như vậy, lời khuyên của chuyên gia dành cho bạn chính là không nên lạm dụng chỉ kích mí không rõ nguồn gốc, không có kiểm định rõ ràng mà nên tìm đến những dịch vụ thẩm mỹ tạo mí mắt an toàn tại thẩm mỹ viện. Hiện tại, Thẩm mỹ Nhật Hàn đang áp dụng kỹ thuật nhấn mí mắt và cắt mí mắt từ Hàn Quốc đảm bảo giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như mơ ước. Đặc biệt, nếu bạn sợ đau đớn thì đã có nhấn mí mắt không cần cắt rạch, không có xâm lấn, bóc tách và không gây xâm lấn tới vùng da khác. Chỉ khoảng 15 – 20 phút là bạn sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to đẹp và có thể ra về ngay mà không cần lưu trú nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

Trên thế giới, có Hàn Quốc đất nước có tới 60% dân số sở hữu mắt 1 mí kém duyên dáng đã ứng dụng rất thành công công nghệ nhấn mí mới và hiện tại đa số dân số nước này đã có mắt hai mí xinh đẹp, trào lưu đó đã lan đến Việt Nam và nhiều nước ở khu vực. Vậy bạn đã hiểu biết nhiều thứ về cách tạo mắt hai mí đơn giản này, không đau đớn như thẩm mỹ cắt mắt hai mí cũng không biến chứng nguy hiểm như chỉ tạo mí mắt. Đến ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn để tìm hiểu bạn nhé!



Không có nhận xét nào