Header Ads

test

Nhấn mí Hàn Quốc có đắt không?





Nhấn mí mắt bên cạnh những điểm tích cực đáng để chị em chọn lựa cũng đem đến một băn khoăn nhỏ là nhấn mí Hàn Quốc có đắt không. Đây là vấn đề đáng chú ý khi chị em quyết định thực hiện bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp nào. Sau đây là giải đáp để chị em hiểu rõ hơn về chi phí nhấn mí mắt để có được sự chuẩn bị hiệu quả nhất.

Đôi mắt đẹp không chỉ giúp nhan sắc được tỏa sáng mà còn giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn bẩm sinh đã có đôi mắt đẹp, do đó, không chỉ có chị em mà nhiều anh em cũng chọn lựa dịch vụ nhấn mí mắt để làm đẹp cho đôi mắt của mình từ đó tự tin hơn trong cuộc sống. Công nghệ nhấn mí Hàn Quốc ra đời đã giúp bạn tạo mắt hai mí nhanh chóng mà không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe, không ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt. Kỹ thuật nhấn mí mắt này rất đặc biệt, được xem là phương pháp tạo mắt hai mí duy nhất hiện nay không cần phải phẫu thuật cắt rạch cũng không cần phải nghỉ dưỡng nhiều mà vẫn có đôi mắt đẹp như mong muốn. Trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật dùng chỉ sinh học để tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi và có ứng dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp bạn có được nếp mí mới vô cùng tự nhiên. 



Tuy rất đơn giản nhưng nhấn mí Hàn Quốc cũng như phẫu thuật hàm hô hay những cuộc đại phẫu quan trọng cần được bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn thực hiện mới thành công tuyệt đối, không có bất cứ biến chứng đáng tiếc nào. Chi phí nhấn mí mắt cũng dao động trên thị trường từ 3 – 7 triệu đồng, tùy vào các yếu tố: Chọn thẩm mỹ viện nào, kỹ thuật nào, bác sĩ nào thực hiện,… 

Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn chi phí nhấn mí Hàn Quốc là 6 triệu đồng. Đây là mức giá cạnh tranh so với các thẩm mỹ viện khác tại TP.HCM mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa sự hài lòng của bạn. Bạn quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ nhấn mí mắt tại Thẫm mỹ viện Nhật Hàn hãy nhanh liên hệ để có được tư vấn nhanh nhất, hợp lý nhất trước khi tiến hành thẩm mỹ tạo mắt hai mí với những chuyên gia hàng đầu được đào tạo từ Hàn Quốc và hàng năm quay lại Hàn để tu nghiệp, học hỏi thêm kinh nghiệm. Chúng tôi tin rằng với chất lượng dịch vụ và chi phí hợp lý, mỹ viện Nhật Hàn sẽ là điểm đến làm đẹp lý tưởng của bạn.

Không có nhận xét nào