Header Ads

test

Nhấn mí bằng chỉ vàng 24k có đắt không?





Chỉ nhấn mí đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong thẩm mỹ tạo mắt hai mí đặc biệt là nhấn mí mắt vì nó là dụng cụ duy nhất liên kết giữa da vùng mi mắt và sụn mi mắt, nếu liên kết này không còn thì bạn sẽ không còn mắt hai mí nữa. Một trong số những loại chỉ thẩm mỹ được ưu ái nhất trong nhấn mí mắt chính là chỉ vàng 24k. Vậy nhấn mí bằng chỉ vàng 24k có đắt không?

Sự khác biệt của chỉ vàng 24k so với chỉ thông thường

2 loại chỉ thông thường và chỉ vàng cũng quy định 2 phương pháp nhấn mí khác nhau là nhấn mí thông thường có hiệu quả 2 – 3 năm và nhấn mí bền vững với chỉ vàng 24k có thời gian hiệu quả kéo dài đến nhiều năm sau khi nhấn mí.

Với cách thức nhấn mí mắt hàn quốc bằng chỉ thường ngày, chất liệu mí mắt là chỉ sinh vật học thiên nhiên, loại chỉ này sẽ tự tiêu sau một thời gian nhất định trả lại cho bạn đôi mắt như lúc đầu. Còn nhấn mí bằng chỉ vàng 24K chính là dùng sợi chỉ vàng sinh học có độ dẻo dai, mảnh dẻ gấp nhiều lần và đặc biệt nó không tiểu cho nên sẽ đưa đến kết quả nhấn mí đẹp nhất, bền vững cho khách hàng. Cả 2 loại chỉ này nếu được nhập khẩu trực tiếp từ dây truyền công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc thì mới có thể đáp ứng được kết quả tốt như mong đợi.




Các chuyên gia sẽ xác định nhấn 2 – 4 điểm tại mi mắt trên của bạn. Tiếp đó luồn chỉ vào mi mắt trên ưng chuẩn sụn nhấn mí để tạo sự kết liên giữa da nhấn mí hàn quốc tại hà nội và cơ nâng mi với đường nét sâu và rõ ràng. Chất liệu chỉ vàng 24k được làm từ vàng sinh học dùng trong nhấn mí có ưu điểm rất lớn có thể ăn nhập với mọi cơ địa, không gây ra các tác dụng phụ như: sưng lâu, da mẩn ngứa, nổi cục. Kết quả nhấn mí mắt rõ nét và sâu hơn, duy trì kết quả bền vững mà không lo tác dụng phụ.

Chi phí nhấn mí bằng chỉ vàng 24k có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường số lượng thẩm mỹ viện sử dụng chỉ vàng 24k để nhấn mí Hàn Quốc rất ít ỏi, một trong những địa chỉ dùng loại chỉ này chính là Thẩm mỹ Nhật Hàn, mức phí hiện nay vô cùng cạnh tranh của chúng tôi đem đến cho quý khách hàng – 9 triệu đồng/1 ca nhấn mí mắt kiểu Hàn bằng chỉ vàng 24k. 

Bạn quan tâm đến dịch vụ nhấn mí mắt hay cắt mí mắt tạo mắt 2 mí tại Thẩm mỹ Nhật Hàn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.



Không có nhận xét nào