Header Ads

test

Bấm mí mắt cười diễn ra như thế nào?





Bấm mí mắt cười hiện đang là một dịch vụ được yêu thích tại TMV Nhật Hàn JK cũng như nhiều mỹ viện khác trên cả nước. Sau thẩm mỹ bạn sẽ có ngay đôi mắt không những có 2 mí to tròn mà còn thực sự long lanh và cuốn hút, đặc biệt đôi mắt cũng thật tự nhiên và xinh xắn mà chỉ có TMV Nhật Hàn mới sở hữu bí quyết để làm được điều đặc biệt đó. Bạn cùng xem bấm mí mắt cười diễn ra như thế nào nhé!

Với 4 bước thực hiện cực kỳ đơn giản sau đây, TMV Nhật hàn JK tin chắc rằng bạn sẽ rất tự tin đi làm đẹp mà không lo sợ đau đớn, mất nhiều thời gian, chăm sóc công phu hay lo sợ về những biến chứng sau thẩm mỹ. Cụ thể các bước tiến hành bấm mí mắt cười như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe, xem xét cấu tạo và đặc điểm mí mắt để tư vấn phương pháp tạo mí mắt phù hợp. Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc thích hợp với người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da chùng và mỡ thừa. Như vậy, nếu bạn có mắt 1 mí, mắt mí lót, nếp mí không rõ ràng hay mí mắt không đều thì có thể thực hiện bấm mí.



Bước 2: Đo, vẽ, kẻ nếp mí

Đây là bước quan trọng giúp cho đôi mắt của bạn được bấm mí chính xác nhất. Do đó, bằng kinh nghiệm của mình, bác sĩ tiến hành đo, vẽ đường mí một các tỉ mỉ và cẩn thận để có được nếp gấp mí tự nhiên, cân đối với khuôn mặt. Bạn hãy yên tâm với trình độ tay nghề của bác sĩ tại Nhật hàn sẽ giúp bạn có đôi mắt hoàn toàn xinh đẹp.

Bước 3: Gây tê

Khi bấm mí mắt cười bạn sẽ được gây tê để thoải mái nhất trong khi thẩm mỹ, bạn cũng sẽ an toàn và nhanh chóng hồi phục vì chỉ là gây tê cục bộ.

Bước 4: Tạo nếp mí mắt mới

Tiến hành tạo nếp mí mắt mới. Bác sĩ sẽ dựa vào đường kẻ nếp mí được đo vẽ trong bước 2 để luồn sợi chỉ vào dưới da, liên kết da và sụn mi một cách chính xác để tạo ra nếp mí mắt mới rõ nét và tự nhiên. Bấm mí mắt cười dùng chỉ sinh học xoắn đôi là có thể giúp cho nếp mí được bền vững.

TMV Nhật Hàn không chỉ đáp ứng dịch vụ bấm mí mắt cười mà bạn còn có thể cắt mí mắt, treo chân mày, lấy bọng mỡ mắt, nâng chân mày, tạo mắt bồ câu,…




Không có nhận xét nào