Header Ads

test

Bạn muốn biết kết quả sau bấm mí mắt?





Đi thực hiện thẩm mỹ để làm đẹp ai lại không muốn biết trước kết quả mình sẽ đạt được là gì đúng không nào? Hiểu được điều đó cho nên nếu như những dịch vụ thẩm mỹ lớn như phẫu thuật hàm hô, gọt mặt v line thường có máy chụp CT 3D giúp bạn nhìn thấy trước mô phỏng kết quả thì với tiểu phẫu bấm mí hàn quốc, bác sĩ sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình cùng những số liệu vẻ đẹp của khách hàng đã thực hiện trước đó để thuyết phục bạn có nên thực hiện bấm mí hay không khi đã biết được kết quả của dịch vụ này. Trong bài viết này, bạn sẽ biết được sau bấm mí bạn có đôi mắt như thế nào?

- Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.

- Mắt to và hài hòa hơn với khuôn mặt.

- Tạo mắt hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, bị trợn.

 - An toàn, không để lại sẹo.

- Kết quả bấm mí ổn định và dài lâu.



Đó chính là những gì bạn sẽ nhận được sau khi bấm mí hàn quốc, tuy nhiên nếp mí mới của bạn sẽ hoàn toàn được đẹp tự nhiên khi hội đủ các yếu tố như bác sĩ phải chuyên nghiệp, được đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài, có những cơ hội đi tập huấn, tu nghiệp từ Hàn Quốc hoặc Mỹ, cũng như đã thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng. Đồng thời, ở nơi đó còn phải chuẩn vị đầy đủ những cơ sở vật chất hiện đại nhất, công nghệ bấm mí tiên tiến nhất là bấm mí bền vững cho vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian, chỉ sinh học xoắn đôi hoặc chỉ vàng 24k giúp cho mí mắt được bền đẹp theo thời gian. Tất cả những điều đó đã được Thẩm mỹ Nhật Hàn JK ứng dụng một cách thành công nhất đáp ứng được tối đa sự hài lòng của khách hàng và đặc biệt vẻ đẹp của đôi mắt bạn không hề na ná với những đôi mắt được bấm mí khác mà nó mang đến vẻ đẹp tự nhiên vô cùng khác biệt mà chỉ riêng bạn mới có.

Bấm mí mắt cũng là tiểu phẫu không cần phẫu thuật cho nên bạn cũng không cần lo ngại về vết cắt rạch, đau đớn hay những biến chứng có thể xảy đến, quá trình chăm sóc cũng vô cùng đơn giản khi mà không cần kiêng khem gì nhiều, cũng không cần ngỉ ngơi quá lâu mà chỉ 2 – 3 ngày sau thẩm mỹ mắt sẽ ổn định và bạn có thể quay lại công việc nếu cần thiết, nên đeo kính râm để che đi vết sưng của mí mắt cũng như đỡ bụi bẩn và bám nắng. Liên hệ với mỹ viện Nhật Hàn JK để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Không có nhận xét nào