Header Ads

test

Nhấn mí bằng chỉ xoắn đôi có đáng tin không?





Chỉ sinh học xoắn đôi hiện nổi lên như một trào lưu trong ngành nhấn mí mắt làm đẹp, sự mới lạ của loại chỉ này khiến cho nhiều người còn dè chừng khi chưa biết thực hư về nó. Qua bài viết này, Thẩm mỹ Nhật hàn hi vọng giúp cho quý vị hiểu rõ hơn về dịch vụ nhấn mí bằng chỉ sinh học xoắn đôi có đáng tin không. 

Chỉ sinh học xoắn đôi là gì?

Chỉ sinh học xoắn đôi là loại chỉ mới được phát minh và ứng dụng triệt để trong ngành nhấn mí mắt tạo mắt 2 mí, nó có khả năng xoắn chặt vào nhau để tạo thành 1 khối bền vững, khiến cho thành quả phẫu thuật mắt vô cùng tối ưu, sợi chỉ kết hợp rất chặt, không dễ bị tuột hoặc đứt, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chỉ sinh học xoắn đôi có những điểm khác biệt như thế nào?

Cực kỳ bền bỉ, cực kỳ dai dẳng, thiết kế siêu mảnh và siêu nhẹ, tạo nên những điểm nhấn mí mắt vô cùng tự nhiên và chắc chắn chính là những điểm mới nhất, tiến bộ nhất của chỉ sinh học xoắn đôi so với những loại chỉ thẩm mỹ nhấn mí hàn quốc trước dây với chỉ 1 sợi đơn rất dễ đứt, tuột sau nhấn mí và đặc biệt chúng sẽ tự tiêu làm mất đi mí mắt của bạn sau một thời gian nhất định, trong khi đó, chỉ sinh học xoắn đôi lại có độ bền bỉ tối đa và có thời hạn đẹp tương đương với thẩm mỹ cắt mí mắt.



Có một điểm nhấn đáng tin cậy nữa của chỉ sinh học xoắn đôi chính là khả năng an toàn tuyệt đối, tương thích tuyệt vời với cơ thể người làm đẹp. Điều này đã được các cơ quan y tế lớn như FDA Hoa Kỳ chứng nhận cũng như sự tin tưởng chọn lựa của rất nhiều khách hàng ở Hàn Quốc, Mỹ, Ấn Độ đã minh chứng được sự an toàn của nó.

Kết quả nhấn mí bằng chỉ sinh học xoắn đôi như thế nào?

Sau nhấn mí bằng chỉ sinh học xoắn đôi bạn sẽ có được mắt 2 mí rõ ràng, nếp gấp mí tự nhiên nhờ vào khả năng kết hợp và xoắn chặt vào nhau của chỉ sinh học xoắn đôi đã cố định chặt sụn mi mắt cùng với da vùng mi mắt lại, tạo mắt 2 mí rõ ràng với nếp gấp tự nhiên như thật và không lo lắng về độ bền bỉ của dịch vụ này.

Liên hệ ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn để bạn biết chắc chắn hơn độ tin cậy của dịch vụ nhấn mí mắt bằng chỉ sinh học xoắn đôi nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp với dịch vụ thẩm mỹ chất lượng!

Không có nhận xét nào