Header Ads

test

8 bước trang điểm làm cho mắt 1 mí đẹp hơn





Trang điểm là một tỏng những cách tuyệt vời nhất giúp che đi những điểm chưa đẹp của đôi mắt, cách thực hiện rất đơn giản và chỉ cần có đầy đủ dụng cụ trang điểm là bạn sẽ nhanh chóng có mắt đẹp long lanh như mong muốn. 8 bước trang điểm làm cho mắt 1 mí đẹp hơn sau đây có lẽ sẽ giúp ích cho nhan sắc của bạn. Cùng theo dõi nhé!

Các dụng cụ trang điểm cần thiết: bút kẻ mắt, kẹp mi, marcara, kem che khuyết điểm, kem nền, phấn mắt. Sau đó lần lượt thực hiện:

+ Chấm 3 chấm nhỏ kem che khuyết điểm bên dưới mỗi mắt rồi dùng ngón tay xoa đều kem từ phía trong ra ngoài đuôi mắt. Không nên dùng ngón đeo nhẫn để xoa kem vì lực ngón tay quá yếu làm kem không đồng đều.
+ Thoa kem nền để bảo vệ mắt.
+ Dùng bút kẻ mắt kẻ mắt từ phía trong đến đuôi mắt. Tùy sở thích mà bạn sẽ chọn màu bút kẻ và độ đậm nhạt, dày mỏng của đường kẻ khác nhau.
+ Đánh phấn mắt theo tone màu thích hợp.
+ Làm sáng đôi mắt của bạn.
+ Dùng phấn mắt màu sáng để thoa xung quanh đôi mày của bạn, thoa từ giữa trán rồi ra đến ngoài giúp cho phần lông mày thật nổi bật.
+ Kẹp mi với dụng cụ kẹp mi cho hàng mi cong vút hút mắt.
+ Chuốt mascara từ trong ra ngoài và hướng lên phía trên theo đường xoắn ốc. Để có hàng mi dày cuốn hút thì bạn nên chuốt lại vài lần nhé.




Như vậy đã xong 8 bước cơ bản mà có thể giúp cho đôi mắt của bạn hoàn toàn được lột xác, trở nên to tròn, xinh đẹp, cân đối hài hòa hơn với gương mặt. Tuy nhiên, để biến hóa đôi mắt từ không đẹp thành đẹp, từ 1 mí thành 2 mí mà nhờ vào thủ thuật trang điểm thì mỗi ngày bạn sẽ tốn nhiều thời gian ngồi trước gương đấy. Nếu sử dụng mỹ phẩm không tốt về lâu dài còn có thể gây nên những lão hóa da vùng mi mắt, sụp mi,… Và để khắc phục được nhược điểm này, giúp bạn nhanh chóng có mắt 2 mí xinh đẹp, bạn có thể chọn dịch vụ nhấn mí hàn quốc để thực hiện. Đây là thủ thuật nhỏ tạo mắt 2 mí nhưng không cần phẫu thuật cắt rạch mà chỉ có dụng cụ bấm mí và chỉ sinh học đủ để liên kết giữa cơ nâng mi và da vùng mi mắt một cách bền chắc nhất có thể. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tìm hiểu kỹ càng hơn về dịch vụ nhấn mí này nhé!




Không có nhận xét nào