Header Ads

test

Nhấn mí thế nào đạt chuẩn?





Nhấn mí hiện là một dịch vụ thẩm mỹ mắt hai mí tiên tiến nhất được chuyển giao theo công nghệ Hàn Quốc đã đem đến cho mọi người đôi mắt xinh đẹp như mong muốn. Vậy nhấn mí mắt luôn được biết đến là tiểu phẫu đơn giản nhưng hiệu quả lâu bền, vậy quy trình thực hiện nhấn mí thế nào đúng chuẩn để người làm đẹp dễ dàng chọn lựa cho mình cách thẩm mỹ mắt thích hợp cũng như địa chỉ thẩm mỹ uy tín?

Nhấn mí hàn quốc được thực hiện xuyên suốt với những bước cơ bản như sau mà khi đi tư vấn bạn nên chú ý kỹ để quyết định có nên chọn địa chỉ làm đẹp đó hay không nhé!

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bước này cực kỳ quan trọng vì nó sẽ quyết định đến phương pháp thẩm mỹ sẽ thích hợp với bạn. Khách sẽ được bác sĩ trực tiếp kiểm tra tình trạng mí tự nhiên, vùng da quanh mắt có độ đàn hối tốt không, có xuất hiện da chùng mỡ thừa không, nếu không có bạn sẽ được áp dụng phương pháp nhấn mí mắt hàn quốc để tạo mắt 2 mí. Như vậy, nhấn mí mắt cũng là phương pháp thẩm mỹ rất thích hợp để áp dụng cho những người trẻ tuổi có đôi mắt bị khiếm khuyết như nếp mí nhiều, mắt một mí hay mí lót… Bấm mí không có sự xâm lấn nhiều, không có bóc tách, không phẫu thuật,… cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện mà không sợ đau đớn.



Bước 2: Xác định nếp mí tạo:  Định hình nếp mí mới là bước quan trọng để bác sĩ có thể căn cứ vào đó thực hiện thủ thuật chính xác. Trước khi tiến hành thủ thuật nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ vẽ định hình đường mí chuẩn thông qua đo đạc tỉ mí, đảm bảo nếp mí 2 bên đều nhau, tạo đường cong hoàn hảo và cân xứng với khuôn mặt.

Bước 3: Gây tê: Để giúp bạn không cảm thấy đau đớn suốt quá trình nhấn mí, trước khi tiến hành bác sĩ sẽ gây tê cục bộ cho bạn. 

Bước 4: Tiến hành thủ thuật tạo nếp mí mới: Dựa trên đường vẽ mí đã được đo đạc cẩn thận ở trên, bác sĩ sử dụng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng luồn sợi chỉ mạnh dưới da. Sợi chỉ đi qua 3-4 điểm liên kết sụn mi và da để tạo nếp mí mắt to tròn, tự nhiên. Chỉ bấm mí liên kết da và sụn mi, lớp sụn mi vững chắc sẽ giúp kết quả bấm mí được lâu dài.

Bây giờ bạn đã hiểu rõ quy trình nhấn mí mắt hàn quốc rồi đúng không nào, đến ngay Thẩm mỹ viện Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

Không có nhận xét nào