Header Ads

test

Nhấn mí hay cắt mí đẹp lâu hơn?




Nhấn mí và cắt mí hiện là hai dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí được đông đảo người làm đẹp chọn lựa nhất. Với sự thích hợp cho từng đối tượng khác nhau, mỗi dịch vụ cũng đem đến thời gian duy trì sắc đẹp không giống nhau. Tuy nhiên, sự so sánh về thời hạn đẹp sau bấm mí và thời hạn đẹp sau cắt mí là hoàn toàn cần thiết với những trường hợp đôi mắt có thể thoải mái bấm mí và cắt mí. Vậy nhấn mí hay cắt mí đẹp lâu hơn?

Như chúng ta đã biết là phương pháp hiệu quả nhất khi tạo hình mắt hai mí hoặc sụp mí do tuổi già cho những phụ nữ tuổi từ 30 trở lên, cắt mí sẽ quét sạch đi bọng mỡ, da thừa hay những dấu tích khiến cho đôi mắt 1 mí trông già nua kém sức sống. Ngược lại, nhn mí mt hàn quc lại phù hợp và rất được các bạn trẻ dưới 30 tuổi yêu thích. Với ưu điểm không đụng dao kéo, không bóc tách, không đau đớn, nhấn mí ngày càng thu hút sự quan tâm và sử dụng của nhiều người hơn.



Giữa một bên là cắt mí cần phẫu thuật cắt rạch và một bên là không phẫu thuật chỉ cần bấm mí và luồn chỉ là xong xuôi thì hẳn ai cũng mong muốn chọn nhấn mí để được xinh đẹp mà không đau đớn quá nhiều. Tuy nhiên, như đã nói chỉ có những đôi mắt trẻ mới có thể áp dụng thành công dịch vụ nhấn mí mắt.

Xét về thời gian duy trì sắc đẹp của mắt sau khi thẩm mỹ tạo hai mí thì cắt mí hàn quốc sẽ đẹp lâu bền hơn so với nhấn mí tạm thời vì nhấn mí tạm thời chỉ có đẹp được vài năm rồi bung hết chỉ và cũng hết đẹp trong khi cắt mí có thể trên 10 năm. Nhưng hiện nay, dịch vụ nhấn mí bền vững ra đời đã đảo ngược lại tình hình, Với nhấn mí thông thường kết quả giữ từ 3 đến 5 năm. Đó là kết quả có được khi áp dụng phương pháp nhấn mí với phương pháp thông thường và dùng chỉ thông thường. Nhưng nhấn mí bền vững sẽ đẹp được đến 10 năm hoàn toàn giống với thời gian đẹp của cắt mí mắt Hàn Quốc.

Như vậy, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để tìm hiểu xem có nên áp dụng cắt mí hay nhấn mí để làm đẹp là thích hợp. Và nếu chọn nhấn mí hãy nhấn mí bằng chỉ sinh học xoắn đôi hay chỉ vàng 24k để có kết quả đẹp thật lâu dài như mong ước bạn nhé! Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK sẽ chia sẻ với quý vị nhiều hơn về những dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí này.


Không có nhận xét nào