Header Ads

test

Tư vấn: Bấm mí có hại không?



Có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ ra đời và đem đến cho người làm đẹp kết quả thẩm mỹ như mong muốn nhưng thực tế một số dịch vụ bên cạnh những ưu điểm cũng luôn đi kèm những điểm yếu không mong muốn. Đối với dịch vụ bấm mí cũng như vậy, nó có hại hay không luôn được người làm đẹp quan tâm. Qua tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ mắt từ Mỹ viện Nhật Hàn JK hi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt hai mí như mong muốn.

Nhấn mí mắt hàn quốc hay còn gọi là bấm mí mắt là công nghệ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đo vẽ và dùng bút đánh dấu cung mí mắt (đánh dấu 3 đến 5 điểm để luồn chỉ sinh học xuống), tạo mắt hai mí phù hợp với đôi mắt cùng đặc điểm khuôn mặt của khách hàng. Sau khi sát khuẩn, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng tạo mí mắt giúp bệnh nhân thoải mái trong suốt quá trình tạo mí mắt. Tiếp theo, chuyên gia thẩm mỹ sử dụng dụng cụ nhấn mí hiện đại của Hàn Quốc, tạo nếp gấp mí dựa theo đường cung bấm mí đã được vẽ, đánh dấu trước đó, đảm bảo sự chính xác đến từng milimet thông qua những điểm nhấn mí vĩnh viễn, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi tới da mi mắt nhằm tạo liên kết, hình thành nếp mí mới.



Nhấn mí mắt hay Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện là giải pháp thẩm mỹ cực HOT, được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng bởi không chỉ mang đến hiệu quả làm đẹp toàn diện, giúp bạn có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh mà còn bảo đảm an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không gây hại. Nhấn mí mắt gần như không có tác dụng phụ cho người làm đẹp, nó chỉ có một nhược điểm duy nhất chính là không phải ai cũng thực hiện bấm mí thành công mà chỉ những ai có đôi mắt còn độ đàn hồi tốt, da căng, chưa có nếp nhăn, da chùng hay bọng mỡ. Với nhược điểm này cũng rất dễ xử lý đó là nếu đôi mắt có lão hóa mà muốn sở hữu mắt hai mí thì bạn nên chọn biện pháp cắt mí.

Như vậy, bấm mí không có hại,nó chỉ nhằm mục đích mang đến cho bạn đôi mắt xinh đẹp như mong muốn mà không tốn nhiều thời gian thẩm mỹ, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng vẫn có mắt đẹp đặc biệt là không có biến chứng.
Bạn quan tâm đến cắt mí mắt, bấm mí mắt, phẫu thuật gọt mặt v line, độn cằm, sửa ngực,… hãy nhanh liên hệ với thẩm mỹ Nhật Hàn nhé!



Không có nhận xét nào