Header Ads

test

Bấm mí mắt là làm gì?




Những ngày qua thắc mắc về dịch vụ bấm mí hàn quốc liên tục được gửi về Thẩm mỹ Nhật Hàn JK. Có một thắc mắc đáng chú ý là: Chuyên gia thẩm mỹ thân mến, em có nghe nói hiện nay rất nhiều chị em đi thực hiện bấm mí mắt nhưng em không hiểu rõ lắm phương pháp thực hiện bấm mí mắt là làm gì? Phương pháp này có lợi ích gì? Mong được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp. (Bảo Ngọc, Long An)

Giải đáp: 

Thắc mắc của bạn Bảo Ngọc đã được chuyên gia từ Thẩm mỹ Nhật Hàn JK giải đáp như sau:

Bấm mí mắt là dịch vụ tạo đôi mắt từ 1 mí thành 2 mí hoặc khắc phục mắt mí lót, mắt nếp mí không rõ ràng được trở thành 2 mí rõ ràng hơn. Dịch vụ bấm mí hàn quốc đang được đông đảo người làm đẹp quan tâm và chọn lựa vì nó không cần phẫu thuật, không có đụng chạm dao kéo nên rất hạn chế đau đớn thậm chí có người còn không cảm thấy đau sau khi bấm mí nữa. Vậy bấm mí là làm gì?



Xem thêm: Treo chân mày

Đặc điểm chung của người Á Đông là đôi mắt 1 mí nhỏ hẹp khiến khuôn mặt giảm độ sắc nét và cảm tình. Chính vì vậy bấm mí hiện đại, trên cung đường mí mới đã được đo vẽ sẵn, chuyên gia thẩm mỹ sẽ khéo léo xác định những điểm nhấn rất nhỏ có khoảng cách bằng nhau. Sau đó, tại ngay giữa những điểm nhấn đó, bác sỹ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Hiện nay có cả bấm mí thông thường dùng chỉ thường tự tiêu xuyên đến sát sụn nâng mi nên kết quả chỉ duy trì nếp mí được vài năm. Bấm mí bền vững sẽ được luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên nhằm cố định chắc chắn với lớp da mi để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí tự nhiên. Do sụn mi mắt là phần sụn khá bền vững, chắc chắn đem lại hiệu quả lâu dài.

Như vậy, bấm mí hàn quốc chính là dụng dụng cụ bấm mí để tạo nên nếp mí mới và cố định nếp mí đó bằng sợi chỉ sinh học.Tùy theo vật liệu và kỹ thuật bấm mí mà hiệu quả thẩm mỹ cũng có sự khác biệt. Bạn có nhu cầu chọn lựa kỹ thuật nào sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. Bấm mí mắt đem đến lợi ích to lớn là cải thiện được vẻ đẹp của đôi mắt, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút của khuôn mặt. Bạn còn thắc mắc đến dịch vụ bấm mí hàn quốc hay những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn.





Không có nhận xét nào