Header Ads

test

Lưu ý bước 3 khi bấm mí hàn quốc





Nếu như bước đầu tiên bạn cần tìm hiểu đầy đủ thông tin và tìm được một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng để tiến hành bấm mí hàn quốc được thuận lợi thì ở bước thứ 2 bạn phải hợp tác tốt với bác sĩ để có được ca thẩm mỹ nhẹ nhàng, đơn giản, hoàn toàn không có biến chứng và đến bước thứ 3 cũng hết sức quan trọng khi mà bạn có thể tự mình chăm sóc thật tốt cho vùng mí mắt để nhanh chóng có được vẻ đẹp như mong muốn. Hãy cùng xem lưu ý số 3 khi bấm mí hàn quốc là gì bạn nhé!

Cũng giống như tất cả dịch vụ thẩm mỹ mắt từ cắt mí, treo chân mày, lấy bọng mỡ, phẫu thuật tạo mắt to,… bấm mí dù không cần phẫu thuật cắt rạch nhưng nó cũng trực tiếp tác động đến mí mắt nên chắc chắn bạn sẽ bị sưng nhẹ vùng mí mắt trong vòng từ 3 -5 ngày. Điều này hoàn toàn bình thường vì vậy bạn không cần lo ngại mà hãy tập trung chăm sóc cho vùng tổn thương để vết thương mau lành, hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Bạn hãy bình tĩnh thực hiện những kiểu chăm sóc sau đây là mắt nhanh chóng hồi phục lại bình thường:



  • Chườm đá hoặc chườm nóng trong vòng 1 - 3 ngày đầu để giảm sưng tím, nếu sau khi chườm đá mà mí mắt không hết sưng đau thì có thể tiếp tục chườm ấm để nhanh hết sưng hơn. Qua 1 tuần nếu mí mắt vẫn còn sưng hãy thông báo cho bác sĩ.
  • Vệ sinh mắt bằng các loại thuốc chuyên dụng theo chỉ định của bác sĩ, bạn cũng nên tra mỡ thường xuyên để mí mắt được dễ chịu, không mấy đau đớn sau thẩm mỹ.
  • Uống thuốc đầy đủ theo đúng đơn kê.
  • Kiểm tra và đến khám lại vào đúng lịch hẹn để đảm bảo không có biến chứng phát sinh nào xảy ra. Thường thì bạn sẽ tái khám lần 1 sau 1 tháng và lần 2 sau 6 tháng nhấn mí, đến lúc này đã có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ này rồi đấy.
  • Ngoài ra, 1 tuần đầu tiên kể từ khi bấm mí cũng chú ý không uống chất kích thích, ăn đồ dễ gây sẹo xấu, hạn chế đi nắng, không trang điểm, không dính nước, không dụi mắt, không massage mắt, hạn chế làm việc với máy tính để mắt được ngỉ ngơi.
Bạn còn thắc mắ gì về cách chăm sóc sau khi bấm mí hàn quốc, hãy liên hệ với TMV Nhật Hàn JK để được giải đáp rõ ràng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK chúc bạn luôn xinh đẹp với đôi mắt long lanh, to tròn.


Không có nhận xét nào