Header Ads

test

Hạn sử dụng của nhấn mí là bao lâu?





Hạn sử dụng của nhấn mí là bao lâu đang được đông đảo người làm đẹp quan tâm, thời gian duy trì vẻ đẹp sau nhấn mí thực sự rất quan trọng vì nó quyết định rất lớn đến hiệu quả thẩm mỹ của mỗi người. Với nhiều thông tin khác nhau, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK đưa ra một số lời giải đáp để bạn biết được nhấn mí có thời gian đẹp là bao lâu.

Mặc dù hầu hết các khách hàng khi đến các trung tâm thẩm mỹ đều mong muốn về một kết quả làm đẹp bền vững sau 1 lần thẩm mỹ duy nhất nhưng trên thực tế, không có nhiều phương pháp đạt được kết quả đó. Nhấn mí mắt là một thủ thuật như thế, mặc dù rất đơn giản và dễ dàng để thực hiện nhưng cũng chưa hẳn kỹ thuật nhấn mí nào cũng tặng cho bạn đôi mắt 2 mí cho đến cuối đời. Ngay cả cắt mí hàn quốc cũng chưa hẳn làm được điều đó.



Nhấn mí hàn quốc là một tiểu phẫu đơn giản, không đau, không biến chứng. Trước khi bấm mí, khách hàng được gây tê tại chỗ. Các bác sĩ tiến hành luồn chỉ nhẹ nhàng, chính xác nhằm tạo liên kết từ cơ nâng mi đến lớp da mí mắt. Nhờ đó, nếp mí được hình thành sâu rõ và đẹp tự nhiên. Mỗi ca thẩm mỹ chỉ diễn ra trong 15 – 20 phút đủ để bạn có đôi mắt 2 mí đẹp như mong ước. Tuy nhiên, nhấn mí nếu chọn chỉ thông thường, tự tiêu thì thời gian đẹp rất ngắn có khi 1 năm, có khi 2 – 3 năm và 5 năm tùy theo chất lượng chỉ, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ và cơ địa mỗi người. Sau đó, mí mắt của bạn sẽ trở lại như bình thường và muốn đẹp cần phải nhấn mí lại nếu mắt vẫn còn trẻ còn nếu không hãy quyết định cắt mí hàn quốc để cứu cánh cho đôi mắt 1 mí ti hí.

Hiện nay, sự đột phá trong ngành thẩm mỹ mắt đã cho ra đời chỉ sinh học xoắn đôi cực kỳ hiệu quả trong độ bền bỉ, dai dẳng, không tiêu nên có thể giúp cho người làm đẹp được tận hưởng đôi mắt đẹp trong thời gian lâu hơn khoảng 6 – 10 năm thậm chí là còn lâu hơn nữa.
Với bấm mí an toàn tại Thẩm mỹ Nhật Hàn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Phương pháp này không cần bóc tách hay cắt rạch, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc. Do vậy, bạn có thể bấm mí tại trung tâm mà không cần suy ngĩ quá nhiều, tất cả những chứng nhận của cơ quan Y tế cùng với sự yêu mến của khách hàng đã nói lên chất lượng thực sự của Thẩm mỹ Nhật Hàn.


Không có nhận xét nào