Header Ads

test

Giải đáp cho bạn nhấn mí có đau không?





Thẩm mỹ mắt làm đẹp đang thu hút nhiều người làm đẹp và ngày àng phổ biến hơn nhưng tâm lý sợ đau, sợ dao kéo vẫn là trở ngại lớn nhất cho những ai đang muốn thẩm mỹ tạo mắt hai mí. Vậy nhấn mí có an toàn không, có đau không sẽ được giải đáp trong bài viết này. Bạn quan tâm cùng đọc nhé!

Quy trình nhấn mí hàn quốc chuẩn gồm những bước cơ bản như thăm khám và tư vấn, xác định nếp mí mới, gây tê và sát khuẩn, rồi tiến hành kỹ thuật nhấn mí. Dựa trên đường vẽ mí đã được đo đạc cẩn thận ở trên, bác sĩ sử dụng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng luồn sợi chỉ mạnh dưới da. Sợi chỉ đi qua 3 - 4 điểm liên kết sụn mi và da để tạo nếp mí mắt to tròn, tự nhiên. Chỉ bấm mí là chỉ sinh học xoắn đôi sẽ tạo liên kết da và sụn mi, lớp sụn mi vững chắc sẽ giúp kết quả bấm mí được lâu dài.



Quy trình đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, không có cắt rạch xâm lấn, không bóc tách,… cho nên có thể khẳng định bạn sẽ không chịu nhiều đau đớn trong và sau quá trình nhấn mí. Đặc biệt bạn sẽ được gây tê ở vùng nhấn mí nên càng dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện mà không có bất cứ sự lo lắng nào. Dựa trên quy trình bấm mí Hàn Quốc chuẩn ở trên, có thể thấy toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng với các thủ thuật đơn giản trong vòng 20 phút, đặc biệt khách hàng được gây tế kỹ lưỡng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, khó chịu. Sau thủ thuật, khách hàng không cần nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường luôn. Tuy nhiên điều kiện bấm mí hoàn toàn không đau và an toàn phải dựa trên quy trình đạt chuẩn với các bước thực hiện đầy đủ, kỹ lưỡng, chỉ bấm mí cũng phải đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hiện nay chỉ khoảng 60% cơ sở bấm mí tại TP.HCM đạt các quy chuẩn của Bộ Y Tế vì vậy bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện thủ thuật nhấn mí.

Với nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, TMV Nhật Hàn JK sẽ là nơi xứng đáng để bạn làm đẹp cho đôi cửa sổ tâm hồn của mình. Bạn còn quan tâm đến nhấn mí Hàn Quốc hay đến những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất như phẫu thuật hàm hô, gọt cằm nhọn, phẫu thuật gọt mặt v line, triệt lông vĩnh viễn, nâng mũi, nâng ngực,… hãy đến nhanh với TMV Nhật Hàn.



Không có nhận xét nào