Header Ads

test

Cắt mí hay bấm mí rắc rối hơn?





Băn khoăn nên bấm mí hay cắt mí còn có nhiều khách hàng quan tâm khi đến với dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí của Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK. Cắt mí mắt hay bấm mí mắt còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có cả sự phức tạp của mỗi phương pháp. Vậy bấm mí hay cắt mí phức tạp hơn?

Như vậy, quá trình cắt mí còn tùy từng trường hợp nhưng bấm mí chỉ có 1 trường hợp mà thôi đó là tạo mắt hai mí. Vậy cắt mí mắt hàn quốc phức tạp như thế nào? Những phức tạp này chính là do đôi mắt của người làm đẹp đã lão hóa cho nên bạn rất khó có thể thực hiện bấm mí, mà lão hóa có nhiều trường hợp, mỗi trường hợp cắt mí sẽ phải thực hiện những kỹ thuật khác nhau mới khắc phục được, cụt hể là:

+ Đối với khách hàng có nhiều da chùng, mỡ thừa mí mắt: Cần thực hiện rạch 1 đường da dọc theo đường mí mắt mới để bỏ hoàn toàn vùng da chùng mí mắt, lấy mỡ thừa ra bên ngoài. Trong quá trình này, các bác sĩ còn tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi sao cho vùng da mi trên đính vào cơ nâng mi, cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ.



+ Đối với khách hàng có nhiều mỡ thừa mí mắt (ít hoặc không có da chùng): Trường hợp này, bác sĩ cần mổ đúng với bờ mi mắt cũ của khách hàng. Sau đó, loại bỏ hoàn toàn phần bọng mỡ và da thừa, đồng thời kéo căng vùng da mí dưới và trên, cho đôi mắt trở nên to tròn hơn. Mí mắt mới cũng được hình thành giúp bạn có đôi mắt 2 mí như mong muốn.

+ Đối với khách hàng bị sụp mí thứ phát (Do tai nạn, chấn thương…): Bác sĩ sẽ tác động vào phần cơ nâng mi, điều chỉnh khu vực mắt bị sụp mí trở về trạng thái bình thường, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

+ Đối với khách hàng có bị sụp bẩm sinh: Bác sĩ cần đưa đồng tử và cơ nâng mi về trạng thái bình thường, kết hợp với việc cải thiện tầm nhìn của mắt, tạo nếp gấp mí mắt mới, khắc phục triệt để tình trạng sụp mí bẩm sinh.

Như vậy, nếu như bạn có đôi mắt 1 mí, mí lót, nếp mí không rõ ràng nhưng mắt còn trẻ thì nên áp dụng bấm mí mắt sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nhiều lần, còn nếu bắt buộc phải chọn cắt mí thì cũng nên chọn lựa để giúp cho đôi mắt được trẻ hóa vài tuổi lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt. Liên hệ ngay TMV Nhật Hàn JK để biết thêm chi tiết nhé!

Không có nhận xét nào