Header Ads

test

Bấm mí khác luồn chỉ vàng không?




Tạo mắt hai mí là dịch vụ được đông đảo người làm đẹp quan tâm, bên cạnh dịch vụ bấm mí hàn quốc, cắt mí hàn quốc đang HOT nhất hiện nay thì cũng có nổi lên những cách tạo mắt 2 mí rất mới, trong đó đáng chú ý nhất là kỹ thuật luồn chỉ vàng để tạo mắt hai mí. Vậy bấm mí có khác gì so với luồn chỉ vàng hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thực chất việc luồn chỉ vàng và bấm mí là như nhau. Tuy nhiên, với bấm mí thông thường, các bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học. Còn với phương pháp bấm mí sử dụng chỉ vàng 24k thì việc dùng chỉ vàng để cố định nếp mí là điều đương nhiên. Cả hai kỹ thuật này đều chỉ cho phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, bạn không cần phải chịu cắt rạch trên mí mắt nhưng vẫn có được đôi mắt hai mí xinh đẹp, giải quyết được mắt 1 mí, cho mắt đẹp tự nhiên hơn.

Luồn chỉ vàng 24k có nhiều ưu điểm hơn so với sử dụng chỉ thông thường để bấm mí, đó là:



+ Hạn chế mức tối đa sự sưng viêm sau phẫu thuật
+ Mắt nhanh đi vào trạng thái ổn định hơn
+ Nếp mí duy trì được lâu hơn
+ Và đặc biệt, dùng chỉ vàng 24k để bấm mí mắt sẽ cho kết quả được bền vững theo thời gian, do đó, bạn hãy yên tâm chọn lựa bấm mí bằng chỉ vàng 24k nếu mong muốn sau 1 lần bấm mí mà có được mắt đẹp như mong muốn. 

Bạn hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ mà Thẩm mỹ Nhật Hàn JK mang lại bởi chúng đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép hoạt động. Thông qua sự sự khéo léo và chuyên nghiệp của các chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm và trách nhiệm cao, kỹ thuật bấm mí bằng chỉ vàng 24k này được tiến hành nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 – 20 phút mà không cần phẫu thuật.

Quy trình thực hiện nhấn mí tại Thẩm mỹ Nhật Hàn tuân thủ đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế gồm 4 bước:

+ Thăm khám và Tư vấn nhằm biết chính xác quy trình và nguyên liệu sử dụng trong việc nhấn mí
+ Đo, vẽ, xác định mí mắt để mí mắt được cân đối và đúng tỉ lệ
+ Tiến hành gây tê
+ Bấm mí bền vững bằng chỉ vàng 24k.

Bạn còn có những thắc mắc về dịch vụ bấm mí bằng chỉ vàng 24k hay quan tâm đến những dịch vụ thẩm mỹ khác từ phẫu thuật hàm hô, triệt lông vĩnh viễn, sửa mũi s line, sửa mũi bọc sụn, nâng mũi giá bao nhiêu, nâng ngực bao nhiêu tiền,… hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn.



Không có nhận xét nào