Header Ads

test

Kẻ mắt mèo cho mắt to hơn





Đôi mắt 1 mí hay mắt mí lót, mí ẩn thường đem đến cảm giác đôi mắt rất nhỏ không có nhiều điểm nổi bật và thực sự không thích hợp để có vẻ đẹp như mong muốn. Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh lại là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được, nhất là chị em phụ nữ. Do đó, trang điểm là giải pháp được nhiều chị em chọn lựa nhất. Kẻ mắt mèo sẽ giúp cho bạn có đôi mắt to tròn hơn. Cùng học hỏi bí quyết nhé!

Xu hướng kẻ mắt mèo giúp cho đôi mắt đẹp long lanh được xuất phát từ tuần lễ thời trang lớn trên thế giới từ những năm trước nhưng cho đến nay mốt trang điểm với lớp nền tự nhiên, son màu nhạt đã trở nên biến tấu táo bạo hơn với cách kẻ mắt lạ lẫm, độc đáo. Nhiều biến thể của mắt mèo ra đời, không chỉ được áp dụng trên sân khấu mà hoàn toàn có thể ứng dụng ở thực tế với những kiểu vẽ đơn giản. Nếu là người cá tính, thay vì kiểu trang trí mắt mèo đậm đặc như mọi khi, bạn có thể thử cách kẻ mắt tối giản nhưng lại giúp cho đôi mắt to tròn trông thấy rõ ràng lại rất tự nhiên. Với trang điểm kẻ mắt mèo, đôi mắt vẫn nổi bật, không những thế mỗi lần chớp mắt, bạn lại khiến người đối diện như bị mê hoặc vào họa tiết độc đáo.



Bạn cũng nên lưu ý để dồn tất cả sự chú ý vào đôi mắt to tròn và xinh đẹp hãy làm lu mờ những phần khác trên gương mặt kể cả son môi, tạo khối, phấn mắt, má hồng, hay thậm chí lông mày. Với đôi mày ngài, bạn chỉ cần tỉa gọn gàng chải mascara để giữ vẻ tự nhiên. Lớp nền nên chọn tông màu sáng, trong suốt để khuôn mặt nhẹ nhõm, nếu không đôi mắt có thể khiến gương mặt u tối.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là bậc thầy trong ngành trang điểm cũng thật khó để kẻ cho được đôi mắt mèo đẹp tự nhiên xóa tan đi nỗi ám ảnh về mắt 1 mí kém thanh tú. Do đó, khi có điều kiện về tài chính, thời gian bạn nên cân nhắc thực hiện nhấn mí hàn quốc để tạo nên nếp mí mới đẹp tự nhiên mà không có biến chứng nào. Với đôi mắt có nếp mí xinh đẹp bạn cũng tự tin hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn nâng mũi cho mũi cao đẹp hơn, độn cằm i line cho gương mặt đúng chuẩn hoặc bạn cũng có thể treo chân mày cho đỡ sụp mí, ngoài ra nếu bạn có bị hô đôi chút cũng nên cân nhắc chỉnh sửa để được đẹp hơn.

Không có nhận xét nào