Header Ads

test

Lưu ý chọn kem nền khi trang điểm mắt xếch





Đôi mắt xếch thường khiến cho chị em phụ nữ trở nên ngại ngùng trong giao tiếp và họ luôn mong mỏi sẽ xóa đi những điểm xấu này để có thể tư tin hơn trong cuộc sống. Trang điểm là một trong những cách có thể giúp che đi bớt những yếu điểm này. Tuy nhiên, mắt xếch rất khó có thể trang điểm cho đẹp và tinh tế, và nếu không khéo léo thì bạn hoàn toàn có thể gây phản cảm, tạo cảm giác bạn là cô gái sắc xảo và đanh đá hơn. Vậy để hoàn thiện mình, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết. Vì vậy, chúng tôi đưa ra một số gợi ý trang điểm bước đầu tiên quan trọng nhất giúp bạn có mắt đẹp hơn – đó là bước nền. 

Bạn luôn nhớ rằng, trước và sau khi trang điểm phải tẩy trang thật kỹ để luôn giữ được da mặt sạch sẽ và khoẻ mạnh. Sau bước kem dưỡng da, kem nền dạng lỏng sẽ phù hợp hơn với kiểu trang điểm này và một chút phấn bột sẽ khiến da mặt bạn thật trẻ trung và tự nhiên. Tẩy trang trước và sau khi trang điểm là cách bảo vệ da hữu hiệu nhất cho những ai thường xuyên trang điểm.




Nếu sở hữu làn da mịn màng không tì vết, bạn không nên sử dụng quá nhiều phấn nền. Hãy tạo một lớp nền mỏng, mịn căng tràn sức sống bằng cách dùng cọ đánh nền thật nhanh. Sau đó phủ phấn nén cùng tông màu da.Tiếp theo, bạn dùng phấn nén màu tối hơn tông màu da từ 2 đến 3 tông để phủ xung quanh và những vùng cần làm thon gọn khuôn mặt như vùng dưới cằm và hai bên xương hàm. Lưu ý xương gò má và tán đều về phần thái dương sao cho không rõ ranh giới sáng, tối.

Xong một bước nền chuẩn mực, bây giờ bạn chỉ cần dùng thêm một số thủ thuật khác là đủ để giúp cho đôi mắt không còn bị xếch nữa. Tuy nhiên, cần rất nhiều thời gian mới có thể có đôi mắt đẹp như mong muốn và sau khi tẩy trang thì đôi mắt vẫn quay lại tình trạng như ban đầu. Như vậy, để có được đôi mắt xinh đẹp thực sự mà không phải nhờ cậy vào lớp trang điểm nữa, bạn có thể sử dụng phương pháp bấm mí hàn quốc để làm đẹp, tất nhiên nếu đôi mắt của bạn vẫn đang còn trẻ và chưa bị bọng mỡ hay da chùng. Còn nếu như đôi mắt đã bị lão hóa dù là nhẹ cũng nên điều chỉnh bằng cắt mí mắt để có hiệu quả tốt hơn. Đến với TMV Nhật Hàn JK để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Không có nhận xét nào