Header Ads

test

Trải nghiệm khách hàng bấm mí mắt tại TMV Nhật Hàn





TMV Nhật Hàn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt đã đem đến cho người làm đẹp ở Việt Nam những công nghệ tạo mắt 2 mí tiên tiến nhất và không thể nào bỏ qua dịch vụ bấm mí mắt đang được ưa thích hàng đầu tại trung tâm. Với những thế mạnh về đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng với đó là những công nghệ bấm mí mới nhất từ Hàn Quốc, chỉ sinh học xoắn đôi hiện đại được FDA chứng nhận an toàn, dụng cụ bấm mí chuyên dụng nhập khẩu,… đã đem đến cho người làm đẹp những đôi mắt cực kỳ quyến rũ, có 2 mí to tròn, long lanh vô cùng ưa nhìn. Và những khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ tại đây đã có phản hồi rất tích cực. Cùng xem nhé!

Thiên An – Bình Dương, 22 tuổi: “Mắt mình vốn khá nhỏ nên thường tốn nhiều công sức cho việc trang điểm mỗi khi ra ngoài. Mình thấy hiện nay rất nhiều người đã cắt mí mắt nên đã mạnh dạn tìm hiểu và lựa chọn Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn để thực hiện. Mình được bác sĩ tư vấn nên chọn bấm mí bền vững để không tốn nhiều thời gian chăm sóc mà vẫn có mắt 2 mí xinh đẹp lại không phẫu thuật cắt rạch. Giờ đây không cần phải trang điểm nhưng ai cũng khen mình có một đôi mắt đẹp. Mình hài lòng với kết quả này.”



Thu Trang – TP.HCM, 35 tuổi: “Trước kia tôi có một đôi mắt khá đẹp, nhưng qua thời gian và không được chăm sóc, mắt tôi xuất hiện nhiều da và mỡ thừa làm mắt trông mệt mỏi và kém linh hoạt. Tôi đã đến JK để nghe tư vấn và thực hiện cắt mí mắt, sau thời gian 2 tháng, mắt tôi đã tự nhiên và không hề có dấu vết phẫu thuật, giờ đây bạn bè và người thân đều nói tôi trông trẻ hơn rất nhiều.”

Tường Vy – Đồng Nai, 33 tuổi: “Tôi từng nâng mũi tại JK và rất hài lòng với kết quả, lần này tôi tiếp tục thực hiện cắt mí mắt để hoàn thiện hơn ngoại hình của mình. Cắt mí mắt thật sự là một phương pháp hiệu quả để giúp tôi trông tươi trẻ và tự tin hơn nhiều.”

Như vậy, TMV Nhật Hàn không chỉ cung cấp cho bạn dịch vụ bấm mí hàn quốc cực kỳ sành điệu mà nếu đôi mắt đã có dấu hiệu lão hóa, không thể bấm mí được vẫn có thể được trẻ hóa, có 2 mí xinh đẹp hơn nhờ vào kỹ thuật cắt mí mắt. Bạn có yêu thích đôi mắt đẹp, hãy đến với Nhật Hàn để đạt được điều đó nhé!


Không có nhận xét nào