Header Ads

test

Bấm mí có chữa được sụp mí 1 bên?





Sụp mí mắt có thể xảy ra ở nhiều cấp độ khác nhau chưa hẳn đã xảy ra ở cả hai bên mà có khi chỉ một bên bị sụp mí. Vậy có thể dùng phương pháp bấm mí mắt để chữa sụp mí 1 bên không? Câu trả lời được các chuyên gia từ Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK làm rõ trong bài viết này. Bạn cùng theo dõi nhé!

Sụp mí là tình trạng khá phổ biến ở nhiều người nên bạn không cần quá lo lắng. Sụp mí mắt có nhiều nguyên nhân. Có thể do tuổi tác khiến các cơ nâng mi bị lão hóa, chảy xệ, cũng có thể do cơ chế tích tụ mỡ khiến mí mắt nặng và sụp xuống và phần nhiều có thể là bẩm sinh. Ở mức độ nào đó, mí sụp chỉ gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ, nhưng một số tình trạng nặng, mí mắt có thể gây cản trở tầm nhìn rất bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày.



Hiện nay, ở các thẩm mỹ viện đang áp dụng dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc để điều trị sụp mí mắt, đối với mắt bị sụp mí 1 bên thì có thể cắt mí ở 1 bên mắt để cho mắt hết sụp, cân đối với mắt còn lại. Với biện pháp này, tình trạng sụp mí, da chùng, bọng mỡ thừa được loại bỏ triệt để giúp nâng cơ mi, cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt, gương mặt trẻ trung, thanh thoát hơn. Không chỉ mang lại hiệu quả cao, phương pháp chữa mắt sụp mí theo công nghệ Hàn Quốc này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Như vậy, để chữa được sụp mí mắt cần có thao tác cắt rạch để lấy bọng mỡ hoặc cắt da thừa ra khỏi mí mắt cho nên bấm mí mắt không đáp ứng được nhu cầu dù đó là sụp mí 1 bên hay cả 2 bên mắt. Đôi mắt sụp mí tức là đã không áp dụng được dịch vụ bấm mí. Bạn vẫn yên tâm chọn cắt mí vì cắt mí hiện đại nên cũng rất an toàn, thực hiện nhanh chóng, ít đau đớn, chỉ là tiểu phẫu đơn giản mà thôi. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí mới. Sau tiểu phẫu, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trung, đẹp tự nhiên và hoàn toàn loại bỏ tình trạng sụp mí.

Thẩm mỹ Nhật Hàn JK sẽ là nơi giúp bạn sở hữu đôi mắt không còn sụp mí, mắt được cân đối ở 2 bên và đặc biệt ở đây còn cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp tiên tiến cho bạn đẹp toàn diện. Có thể bạn quan tâm đến chỉnh hàm hô, sửa mũi, sửa ngực, độn cằm I line, gọt cằm nhọn, triệt lông,…

Không có nhận xét nào