Header Ads

test

Sau nhấn mí mắt hàn quốc có kết quả thế nào?





Nhấn mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí cực kỳ đơn giản mà bất kỳ người làm đẹp nào cũng đều yêu thích vì nó rất nhanh chóng sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí thật xinh đẹp. Sau nhấn mí mắt hàn quốc, đôi mắt sẽ xinh đẹp như thế nào? Cùng theo dõi nhé!

Nhấn mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt mới nhất của Hàn Quốc hiện đã có mắt ở Việt Nam và nhiều nước trong khu vực, công nghệ thẩm mỹ này thực sự đã trở thành điểm cuốn hút của đông đảo giới trẻ hiện đại. Nhấn mí thực chất là kỹ thuật tạo một chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi tạo nên nếp gấp mí. Bấm mí mắt thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa. Hiện tại có nhấn mí thường kéo dài 3 – 5 năm và nhấn mí bền vững, tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có thể chọn lựa cách nhấn mí khác nhau để bác sĩ chọn phác đồ thích hợp. 

Nhấn mí mắt được thực hiện rất nhanh chóng chỉ 15 – 20 phút trong phòng mổ, thực hiện hoàn toàn nhẹ nhàng, không có bóc tách, không có đụng chạm dao kéo, không chảy máu, do đó rất an toàn, không hề ảnh hưởng đến cơ nâng mi, không gây tổn thương cho kết mạc, giác mạc và bạn cũng không cần lo lắng thị lực có vấn đề sau khi nhấn mí mắt. 



Vậy sau nhấn mí có kết quả như thế nào? Điều đó còn tùy thuộc vào trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ, công nghệ áp dụng là gì, hệ thống máy móc và vật liệu nhấn mí đến từ đâu? Nếu đạt được những tiêu chí này, kết quả nhấn mí mắt hàn quốc sẽ làm cho bạn thực sự bất ngờ. 

+ Tạo được đôi mắt 2 mí to tròn, xinh đẹp, cuốn hút với nếp mí rõ ràng, không có sẹo, đẹp tự nhiên nhất.

+ Kết quả được duy trì ổn định lâu dài, thậm chí nhấn mí bền vững có thể giúp cho kết quả được kéo dài mãi mãi giống như cắt mí mắt.

+ 100% không có biến chứng.

+ An toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực của khách hàng.

Bạn muốn biết rõ ràng hơn về dịch vụ nhấn mí mắt hàn quốc, hãy nhanh liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để được tư vấn cụ thể hơn. Tại đây, chúng tôi còn nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng mà bạn có thể yêu thích: Nâng mũi s line, phẫu thuật độn cằm i line, triệt lông, cắt mí mắt, treo chân mày, phẫu thuật mặt trái xoan,…


Không có nhận xét nào