Header Ads

test

Mắt xếch nên chọn tone màu nào khi trang điểm?





Trang điểm cho mắt xếch nếu không khéo có thể dẫn đến lộ nhược điểm đôi mắt và bạn có thể sẽ càng trông kém thanh thoát hơn với việc trang điểm không đúng cách của mình. Sau đây, Thẩm mỹ Nhật Hàn JK chia sẻ với quý vị một số yếu tố cần lưu ý để trang điểm đôi mắt xếch thật đẹp.

Theo các chuyên gia trang điểm những người có đôi mắt xếch nên hạn chế dùng màu đậm để vẽ đôi mắt. Ưu ái sử dụng màu trầm như xám khói, nâu đen phủ nhẹ đuôi mắt là một cách làm khôn ngoan. Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng những gam màu tươi nhẹ nhàng như cam, xanh nhạt hoặc hồng để cho gương mặt của mình thêm tươi tắn và trẻ trung. Bạn cũng nên lưu ý không nên đánh đậm ở phần đuôi mắt vì như vậy rất dễ gây sự chú ý nhiều cho phần này làm cho bạn trở nên kém xinh đẹp và càng lộ rõ hơn đôi mắt xếch. Do đó, hãy làm điều ngược lại đánh đậm hơn ở phần đầu mắt và màu nhạt hơn cho phần đuôi mắt.

Xem thêm: phẫu thuật nâng ngực nội soi



Với đôi mắt xếch bạn có thể áp dụng cách đánh mắt mới: toàn bộ phần bầu mắt không đánh, chỉ dùng cọ màu nâu đánh cho phần hốc mắt một đường để tạo đướng mí giả cho mắt và đôi mắt trông sẽ to hơn. Dùng mascara chuốt mi theo chiều đưa ra ngoài, đặc biệt không được uốn cong mi lên, nên chuốt kỹ ở đầu mắt. Tránh kiểu đánh tạo hốc mắt vì khi đó mắt bạn trông càng xếch hơn. Ngoài ra, bước nền, kẻ lông mày, chuốt mascara và kẻ viền mi mắt cũng cần lưu ý rất nhiều yếu tố mới giúp cho đôi mắt được đẹp mà không có gì phản cảm cả.

Nếu cảm thấy quá mất thời gian cho việc trang điểm cho đôi mắt xếch được đẹp mỗi ngày hoặc nếu bạn cần trang điểm mỗi ngày cho thích hợp với công việc thì mắt xếch thực sự rất phiền hà, do đó, bạn hãy đầu tư một ít thời gian và tiền bạc để chọn bấm mí mắt hàn quốc giúp cho đôi mắt không còn bị xếch lên kém đẹp nữa. Bấm mí được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiện nay đã có cách bấm mí bền vững với việc xuyên sợi chỉ thẩm mỹ hẳn qua vùng sụn nâng mi sẽ giúp cho đôi mắt được có 2 mí xinh đẹp, canh chỉnh lại các tỷ lệ cho thích hợp và hài hòa với gương mặt. Bấm mí tốn khoảng 6 triệu đồng cho bấm thường và 12 triệu đồng cho bấm mí bền vững. Bạn nên áp dụng hay không, đến với TMV Nhật Hàn để biết thêm chi tiết.



Không có nhận xét nào