Header Ads

test

Sau bấm mí có được đi bơi không?





Chăm sóc như thế nào sau bấm mí cũng là điều bạn cần lưu ý để cho đôi mắt được nhanh chóng hồi phục và mau có vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn. Vậy sau bấm mí có được đi bơi không? Hãy cùng TMV Nhật Hàn tìm hiểu nhé!

Bấm mí hàn quốc là tiểu phẫu rất đơn giản, chỉ cần thực hiện khoảng 20 phút là hoàn thành, bạn cần chăm sóc thật kỹ càng 1 tuần đầu tiên sau thẩm mỹ, lúc này phải kiêng cử tuyệt đối để dính nước vào mí mắt, để vệ sinh mắt cũng chỉ dùng nước muối sinh lỹ và tăm bông có thể tra thêm thuốc mỡ để vết thương được dịu nhẹ và tất nhiên loại thuốc này cũng do bác sĩ thẩm mỹ chỉ định chứ bạn không được tự ý tìm mua. Các hoạt động thể dục thể thao, xem máy tính, xem ti vi cũng nên hạn chế, thậm chí bạn không nên vận động mạnh tránh để mồ hôi rơi vào mí mắt ảnh hưởng đến vùng mí đang bị tổn thương. Nếu như bạn muốn đi bơi cũng nên để cho mí mắt sau bấm mí khoảng 1 tháng khi nó đã hoàn toàn bình phục và không còn đau đớn, trở lại xinh đẹp hoàn toàn giống mắt bình thường.




Ngoài ra khi đi bơi bạn cũng dễ gặp một số vấn đề khó chịu cho mắt như mắt bị đỏ, bị ngứa, chảy nước mắt sau khi bơi, đây được xem là một số tác động tới mắt của bạn sau khi tiếp xúc với những hóa chất ở hồ bơi, chính vì thế nên bạn cần chú ý chăm sóc cho đôi mắt thật cẩn thận khi tham gia bơi. Đôi mắt sau bấm mí lại càng cần thiết được bảo vệ kỹ càng hơn thế nữa. Một số điều bạn cần chuẩn bị tốt khi đi bơi sau làm đẹp thẩm mỹ mắt 1 tháng là:

- Trước và sau khi bơi, các bạn nên nhỏ mắt bằng nước muối sinh lý để làm sạch mắt.
- Không sử dụng chung khăn tắm hoặc vật dụng cá nhân với người khác.
- Nếu bạn bị cận thị cũng chú ý không đeo kính áp tròng trong khi bơi.
- Nên sử dụng kính bơi mỗi khi xuống nước. Kính bơi cần phải áp chặt vào khuôn mặt, không có khe hở để nước không thể xâm nhập vào trong. Tránh dùng tay tháo lắp và lau kính nhiều lần, vì vi khuẩn từ tay sẽ dễ dàng xâm nhập vào mắt kính.
- Sau khi bơi, nhớ rửa lại mặt bằng nước sạch và nhỏ ngay thuốc nhỏ mắt để diệt khuẩn.
Bạn còn thắc mắc điều gì về bấm mí mắt không? Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được giải đáp nhé!

Không có nhận xét nào