Header Ads

test

Có nên cắt mí ở Nha Trang?





Hiện nay, dịch vụ thẩm mỹ bấm mí hàn quốc, cắt mí mắt được xem là hai dịch vụ đang được yêu thích nhất mà người làm đẹp chọn lựa. Tuy nhiên, giữa rất nhiều trung tâm mỹ viện mọc lên làm cho người làm đẹp không biết nên chọn địa chỉ nào thích hợp cho mình. Trong khi thẩm mỹ viện đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong dịch vụ thẩm mỹ. Vậy có nên chọn cắt mí mắt ở Nha Trang không?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê và thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn. Thông qua một vết rạch nhỏ khoảng 2 - 3cm ngay sát mép mí mắt trên, Bác sĩ sẽ loại bỏ toàn bộ da chùng và mỡ thưa, căng lại vùng da quanh mắt để mắt trông căng mịn, đầy sức sống. Đồng thời cắt mí mắt còn có thể giúp khách hàng tạo đôi mắt mí to tròn đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Sau khi cắt mí mắt bạn sẽ nhanh chóng được hồi phục, sau 1 tuần có thể lành lặn vết thương như bình thường và sẽ có đôi mắt đẹp sau 1 tháng hoặc 2 tháng tùy theo cơ địa. 



Đến từ Hàn Quốc từ năm 2014 cho đến nay dịch vụ cắt mí hàn quốc thực sự đang làm mưa làm gió ở nước ta khi có rất nhiều cơ sở thực hiện dịch vụ này. Nhưng không ít người sau khi cắt mí mắt chẳng những mắt không được như ý mà còn gặp phải những tình huống không mong muốn như mắt bị trợn, mắt không đều nhau hay bị sưng bầm lâu… Do đó, sự uy tín của thẩm mỹ viện là điều vô cùng cần thiết để quyết định có nên cắt mí mắt, nhấn mí mắt ở Nha Trang, Vũng Tàu, Hà Nội hay TP.HCM hay không. Mà tiêu chí quan trọng nhất vẫn là ở những nơi đó có trung tâm nào thực hiện có uy tín dịch vụ thẩm mỹ mắt hai mí, có bao nhiêu khách hàng đã thực hiện thành công ở đó,…

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những địa chỉ ct mí hàn quc chất lượng, uy tín hàng đầu Việt nam. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn được sở Y tế cấp phép hoạt động và được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Với tiêu chí thẩm mỹ và an toàn, trung tâm Nhật Hàn đã tiếp nhận và ứng dụng cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc để đem đến cho người làm đẹp đôi mắt ưng ý nhất mà bạn tưởng chừng như thực hiện tại Hàn Quốc. Bạn liên hệ ngay với mỹ viện Nhật Hàn để biết rõ hơn thông tin chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ ở đây nhé!

Không có nhận xét nào