Header Ads

test

Ở Cần Thơ đến đâu nhấn mí đẹp?





Câu hỏi: Chào Bác sĩ tư vấn! Cháu năm nay được 18 tuổi, trong khi cả ba và mẹ đều có mắt 2 mí thì cháu lại là đôi mắt một mí giống ông ngoại. Cháu muốn có được đôi mắt 2 mí đẹp giống ba mẹ nên muốn thực hiện bấm mí mắt. Bác sĩ cho em hỏi ở Cần Thơ thì đến đâu để bấm mí mắt đẹp? (Quỳnh Anh, Cần Thơ)

Trả lời:

Quỳnh Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ Nhật Hàn JK, chúng tôi xin trả lời câu hỏi về dịch vụ của bạn như sau:

Bấm mí mắt hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ mắt hai mí được đông đảo người làm đẹp chọn lựa, nó không chỉ cuốn hút mạnh mẽ cư dân xứ Kim Chi với 1/3 dân số sở hữu đôi mắt 1 mí mà ngay tại Việt Nam biện pháp này cũng được ưa chuộng. Bạn Quỳnh Anh đang 18 tuổi khi đôi mắt chỉ có khiếm khuyết 1 mí và hoàn toàn chưa có bọng mỡ hay da thừa thực sự thích hợp và nên chọn lựa bấm mí mắt hàn quốc để làm đẹp cho mình. Kỹ thuật không đau đớn, không phẫu thuật, không xâm lấn là lựa chọn tối ưu cho bạn trong việc sở hữu mắt hai mí nhanh chóng, an toàn.



Phương pháp bấm mí mắt có thể giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm về mắt như mí lót, mí không đều nhau, mắt xếch, mắt sụp mí,…. thông qua một đường bấm mí mắt nhỏ và luồn chỉ thẩm mỹ kết nối giữa sụn nâng mi và da vùng mi mắt để làm đẹp. Phương pháp này giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nên rất mau lành và không ảnh hưởng đến thị lực. Sau phẫu thuật, vùng mắt có thể sưng và bầm nhẹ tùy vào cơ địa mỗi người. Điều này là hoàn toàn bình thường và thường giảm sau khoảng 5 - 7 ngày. Sau đó, đôi mắt hoàn toàn bình thường, đẹp tự nhiên.


Hiện tại, bạn đang sống ở Cần Thơ thì nên chọn Sài Gòn để thực hiện bấm mí mắt vì đây chính là trung tâm lớn có nhiều thẩm mỹ viện chất lượng đáng để chọn lựa. Một trong số đó chính là Thẩm mỹ Nhật Hàn - địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm tại Hàn Quốc cũng như trang thiết bị hiện đại được nhập 100% từ  nước ngoài, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của bạn khi thực hiện bấm mí hàn quốc. Bạn quan tâm đến bấm mí mắt tại TP.HCM vui lòng liên hệ trực tiếp với Mỹ viện Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn.



Không có nhận xét nào