Header Ads

test

Lưu ý chăm sóc sau nhấn mí Hàn Quốc





Bấm mí hàn quốc tuy rất đơn giản nhưng cũng cần có những lưu ý đặc biệt trong quá trình chăm sóc để giúp cho mí mắt được xinh đẹp hơn sau thẩm mỹ. Một số lưu ý chăm sóc sau đây bạn nhất định không nên bỏ qua nếu muốn có đôi mắt mắt thật xinh đẹp.

Sau bấm mí hàn quốc bạn không cần cắt chỉ và thay băng. Tuy nhiên khách hàng cũng cần chú ý ăn kiêng và giữ gìn vệ sinh cho mắt bằng cách dùng nước muối và tăm bông vệ sinh rửa vùng mắt. Và không nên dụi mạnh vào mắt nhưng có thể massage nhẹ nhàng từ phía góc mắt trong ra phía đuôi mắt từ ngày thứ 3 sau bấm mí giúp mắt được mềm mại tự nhiên.
Thường sau bấm mí đôi mắt sẽ không sưng nhưng cũng có một số trường hợp do cơ địa dữ dễ bị sẹo thì sẽ sưng nhiều hơn một chút. Hãy yên tâm vì đã có cách chườm đá khoa học sẽ giúp cho đôi mí mắt nhanh chóng không còn sưng đau nữa. Cách chườm rất đơn giản, với chườm đá khách hàng đặt một lớp khăn mỏng hoặc lớp gạc lên trên mắt, dùng đá được đập nhỏ đựng trong túi nilon và đặt lên mắt để chườm giảm sưng nề. Còn với chườm ấm khách hàng dùng túi chườm đựng nước ấm hoặc có thể dùng trứng luộc bỏ vỏ chườm lên vùng mắt bị sưng. Chú ý chườm mát trong 1 – 3 ngày đầu sau thẩm mỹ, từ ngày thứ 3 trở đi có thể chuyển sang chườm ấm để có kết quả cao hơn.



Ngoài chăm sóc vệ sinh mắt cẩn thận với nước muối y tế và tăm bông thì bạn cũng nên chọn những thực phẩm giàu vitamin A, C tốt cho đôi mắt như bí ngô, cà chua, đu đủ, rau xanh, trái cây,… và uống nhiều nước, tránh thức khuya, tránh dụi mắt, không làm việc ngay với máy tính hay tivi, điện thoại để mắt được dễ chịu hơn. Trong tuần đầu tiên cũng nên hạn chế trang điểm, tránh rửa mặt bằng nước thông thường, hạn chế ra ngoài và ăn kiêng một số thức ăn có thể dẫn đến sẹo lồi.

Bạn cũng cần uống thuốc theo đơn của bác sĩ để đôi mắt nhanh được hồi phục. Nếu so với những thủ thuật thẩm mỹ khác như nâng mũi s line, cắt mí mắt, độn cằm, gọt mặt,… thì bấm mí hàn quốc đơn giản hơn cho nên thời gian chăm sóc nghỉ ngơi cũng không cần nhiều lắm, quá trình chăm sóc cũng đơn giản. Quan trọng là tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ và bạn đừng quá trông chờ sẽ có ngay đôi mắt đẹp sau 1 tuần, hãy kiên nhẫn đợi sau 1 tháng mới có mí mắt đẹp tự nhiên nhất.


Không có nhận xét nào