Header Ads

test

Tìm hiểu nhấn mí mắt trên lamchame





Ghé qua nhiều diễn đàn lớn trên mạng ta dễ dàng nhận thấy có nhiều thắc mắc liên quan đến thẩm mỹ tạo mắt hai mí và diễn đàn lamchame – một diễn đàn rất lớn cũng có nhiều chị em thắc mắc đến dịch vụ này. Điển hình là: Chào Bác sĩ tư vấn! tôi có biết được phương pháp này chỉ dành cho những người dưới 20 tuổi, nhưng năm nay tôi đã 35 tuổi nhưng vẫn rất thích đôi mắt 2 mí, vậy tôi nên sử dụng phương pháp nào để thực hiện được mong muốn của mình? (Thùy Linh, Tiền Giang)

Trả lời:

Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK cám ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Nhật Hàn. Vấn đề của bạn đã 35 tuổi nhưng không biết chọn phương pháp nào để giúp cho đôi mắt được có 2 mí của bạn được giải đáp như sau:



Bấm mí mắt hay còn gọi là nhấn mí mắt hàn quốc đúng là dịch vụ thẩm mỹ có thể thực hiện tốt cho những người ở độ tuổi 20 và yêu cầu của phương pháp này nhất định phải dưới 30 tuổi mới có thể thực hiện được. Bấm mí là cách tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da vùng mi mắt bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ sinh học xoắn đôi để tạo nếp mí mới cho người làm đẹp. Vì không phẫu thuật nên rất an toàn, không để sẹo, không có những biến chứng đáng tiếc. 

Trường hợp của bạn Thùy Linh đã 35 tuổi thì không thể thực hiện được phương pháp nhấn mí mắt được mà cần thực hiện một phương pháp khác thích hợp hơn là cắt mí hàn quốc. Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản, thực hiện trong khoảng 30 - 45 phút và được gây tê khi thực hiện. Thông qua một đường rạch nhỏ ngay sát mí mắt trên, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da chùng và mỡ thừa, tái tạo lại đường mí mới sao cho hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng. Sau khi cắt mí, mắt sẽ sưng trong khoảng 3 - 5 ngày tùy theo cơ địa của từng người và sau 1 tháng mắt sẽ hoàn toàn đẹp tự nhiên. Cắt mí mắt giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo.

Như vậy, bạn Thùy Linh nên thực hiện cắt mí để có được đôi mắt hai mí xinh đẹp và để biết được những thông tin chi tiết về dịch vụ này bạn hãy nhanh đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để được biết rõ ràng hơn. Thẩm mỹ Nhật Hàn JK sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi thông tin cần biết về dịch vụ thẩm mỹ mắt cho bạn.


Không có nhận xét nào