Header Ads

test

Chỉ 6 triệu có ngay đôi mắt hai mí đẹp





Mắt hai mí xinh đẹp quyến rũ là điều mơ ước của rất nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ, do đó, nếu như đang phải sở hữu đôi mắt 1 mí kém duyên chị em cũng đừng lo lắng mà hãy đến ngay địa chỉ thẩm mỹ chất lượng để áp dụng phương pháp nhấn mí mắt không cần phẫu thuật để có ngay mắt đẹp. Bạn đã biết chư? Chỉ 6 triệu đồng có ngay đôi mắt đẹp như mơ ước. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dịch vụ nhấn mí mắt đang được nhiều người châu Á quan tâm kể cả người Việt Nam cũng như vậy, dịch vụ này bên cạnh những quan tâm về chất lượng, tính an toàn, hiệu quả thẩm mỹ thì giá cả nhấn mí là bao nhiêu cũng được đông đảo chị em quan tâm. Với Thẩm mỹ viện Nhật Hàn quy trình bấm mí do các chuyên gia hàng đầu tu nghiệp tại thẩm mỹ viện hàng đầu Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giúp bạn có đôi mắt đẹp, long lanh với mức chi phí rất phải chăng, chỉ 6 triệu đồng cho một lần thẩm mỹ mà mắt đẹp mãi về sau.



Chi phí bấm mí mắt bao nhiêu tiền thực ra không phụ thuộc vào đặc điểm đôi mắt bạn mà phụ thuộc vào dịch vụ và chất liệu. Cũng tức là nếu chọn dịch vụ nhấn mí tiên tiến ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín cao thì bạn sẽ trả một mức chi phí cao hơn nhưng sẽ được đôi mắt thực sự xinh đẹp rất hài lòng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, dù đôi mắt của bạn một mí, hơi nhỏ thì chi phí bấm mí vẫn là 6 triệu đồng nếu bạn muốn bấm đơn thuần và 7 triệu nếu bạn muốn lấy mỡ mi. Thực tế, sự chênh lệch này không đáng kể và nó phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Bất cứ phương pháp nào chúng tôi đều có thể cam kết chất lượng, sự an toàn và tính thẩm mỹ cao nhất. Đó là vẻ đẹp của đôi mắt bồ câu cân đối, hiền hòa, quyến rũ, chuẩn mực và tự nhiên nhất.

Về chất liệu nhấn mí, nếu bạn chọn chỉ thông thường thì có giá 6 triệu đồng, nếu bạn chọn chỉ sinh học xoắn đôi hay chỉ vàng sẽ có giá 12 triệu đồng. Sau nhấn mí khoảng 3 tháng, bạn nên đến thẩm mỹ viện để khám lại để kiếm tra chắc chắn đôi mắt không có dấu hiệu nào bất thường sau nhấn mí. Như vậy chỉ có 6 triệu đồng là bạn sẽ có ngay đôi mắt đẹp, bạn còn muốn biết sửa mũi sline giá bao nhiêu, phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu, cắt mí bao nhiêu tiền,… hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ Nhật Hàn nhé!

Không có nhận xét nào