Header Ads

test

Trang điểm thế nào cho đôi mắt 1 mí?




Mắt 1 mí thường gây nên những ảnh hưởng không tốt về mặt nhân tướng học theo quan điểm của người phương Đông, chính vì lẽ đó những ai đang sở hữu đôi mắt 1 mí thường xuyên tìm đến những dịch vụ thẩm mỹ để khắc phục mắt 1 mí, bấm mí hàn quốc là một trong những dịch vụ đang được yêu thích nhất. Thực tế giá dịch vụ có thể trên 6 triệu đồng và không phải ai cũng đủ điều kiện để làm đẹp. Vậy có cách trang điểm nào giúp cho đôi mắt 1 mí trở nên xinh đẹp hơn. 8 bước trang điểm sau đây sẽ giúp ích rất lớn cho bạn.

Bước 1: Dùng kem che khuyết điểm có tone cùng màu hoặc sáng hơn màu da 1 tone chấm nhẹ ở dưới quầng mắt hoặc cả mí trên nếu mí mắt bạn cũng bị thâm. Dùng cọ trang điểm tán đều kem ra cho đến khi mí mắt được sáng trắng là được.

 Bước 2: Lấy một chút bột màu nhũ ngọc trai thoa đều vùng da sát lông mày và dọc sống mũi cho gương mặt sáng và mũi cao hơn.

 Bước 3: Chuẩn bị ít nhất 3 màu mắt loại thông thường tùy ý thích của bạn như: nâu, hồng, cam… từ nhạt đến đậm. Sau đó, dùng một màu trung tính chải đều khắp mi mắt, màu đậm cho đuôi mắt và màu nhũ sáng cho phần đầu mắt. Cố gắng hòa trộn các màu đó cho thật ăn ý chứ không nên tách biệt hẳn chúng khi trang điểm.



Bước 4: Kẻ viền mí mắt dưới bằng màu chì nâu sẽ trẻ hơn là màu đen.

Bước 5: Làm sáng toàn bộ vùng mắt bằng màu vàng đồng hoặc hồng. Dùng phấn bột màu phủ đều quanh vùng mắt vừa trang điểm xong, nên thoa bột màu bằng đầu ngón tay để màu phủ đều khắp bầu mắt. Đối với khóe mắt thì dùng nhũ đậm hơn.

Bước 6: Không cần tô lông mày nếu như lông mày của bạn đã đậm, chỉ cần bôi một chút phấn ngọc trai vào phần xương lông mày để mắt lấp lánh hơn.

Bước 7: Uốn lông mi thật cong và chải nhẹ để lông mi không bị dính vào nhau trước khi chuốt mi bằng mascara.

Bước 8: Chải mascara đồng đều ở cả mi mắt trên và mi mắt dưới để cho đôi mắt được to tròn, hài hòa hơn với toàn bộ gương mặt.

Bên cạnh cách trang điểm để mắt 1 mí xinh đẹp bạn cũng có thể biết thêm nhiều dịch vụ làm cho mí mắt được đẹp hơn như cắt mí mắt Hàn Quốc, treo chân mày, lấy bọng mỡ,… Thẩm mỹ Nhật Hàn sẵn sàng giúp cho bạn có được đôi mắt xinh đẹp nhất.

Không có nhận xét nào