Header Ads

test

Bấm mí chỉ vàng có ưu điểm như thế nào?





Hiện nay bấm mí bằng chỉ vàng 24k là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản, an toàn, đẹp tự nhiên và giữ được lâu nhất. Vậy bấm mí chỉ vàng là gì? Tại sao bấm mí chỉ vàng có nhiều ưu điểm như vậy?

So với những kim loại khác, vàng tương đối quý hiếm và là kim loại rất dễ dát mỏng có thể tạo thành sợi chỉ được dùng trong cơ thể con người với chức năng là chỉ không tiêu cho nên những dịch vụ cần giữ được vết thẩm mỹ lâu bền như bấm mí mắt rất thích hợp ứng dụng chỉ vàng. Hiện nay, chỉ vàng 24k đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn nên có thể được sử dụng rộng rãi trong việc tạo nên đôi mát 2 mí xinh đẹp cho người làm đẹp.

Về cách thực hiện, bấm mí bằng chỉ vàng 24k không có gì khác so với bấm mí hàn quốc thông thường. Trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng một chiếc ghim rất nhỏ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Đối với nhấn mí thông thường chất liệu dùng để tạo nên nếp mí là chỉ sinh học tự nhiên và tự tiêu, đảm bảo an toàn tuyệt đối không hề gây ra bất kì nguy cơ biến chứng, viêm nhiễm hay sự ảnh hưởng nào đến thị lực. Nếu dùng chỉ thường thì hiệu quả đẹp chỉ kéo dài được 3 – 5 năm còn dùng chỉ vàng 24k sẽ có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể là:



 Bấm mí chỉ vàng mang đến cho bạn đôi mắt hai mí trẻ trung, xinh đẹp: Sợi chỉ vàng 24k không chỉ tạo nên một liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt giúp hình thành mí mắt đôi xinh đẹp, mà còn có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen, eslatin khiến vùng da quanh mí mắt trẻ hóa, săn chắc và xóa mờ nếp nhăn.


– Kết quả bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k giữ được hàng chục năm: Sự vững chắc của sợi chỉ vàng 24k là nguyên nhân chính giúp cho kết quả bấm mí mắt luôn giữ được “phong độ” ổn định như ban đầu.

– Bấm mí chỉ vàng an toàn, không đau: Bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k là một thủ thuật đơn giản, không xảy ra nhiều tổn thương, xâm lấn, không gay đau rát hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho bạn.

Bấm mí chỉ vàng có giá khoảng 12 triệu đồng nhưng chỉ cần thực hiện 1 lần là bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn. Thẩm mỹ Nhật Hàn JK sẽ đáp ứng thêm nhiều thông tin cho bạn về bấm mí bằng chỉ vàng 24k.


Không có nhận xét nào