Header Ads

test

Trị sụp mi bằng cắt mí hay bấm mí?





Sụp mi mắt lâu ngày có thể dẫn đến ảnh hưởng không tốt đến thị lực, làm giảm tầm nhìn, thuyên giảm về nét đẹp cho đôi mắt, đôi mắt bị sụp mí lúc nào trông cũng rất buồn, mệt mỏi và kém sức sống. Để chữa khỏi sụp mi mắt nhiều người băn khoăn không biết nên chọn cắt mí hay bấm mí. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Sụp mi mắt có thể chỉ xảy ra ở 1 bên mí mắt nhưng cũng có thể xảy ra ở cả 2 bên mí mắt và đó hiện tượng sa xuống bất thường của mi trên, mí trên che quá 1/5 đường kính giác mạc (lòng đen) ở kinh tuyến từ 6h đến 12h (theo chiều trên dưới của lòng đen). Sụp mi mắt có nhiều cấp độ khác nhau: Cấp độ 1 bờ mi mắt chỉ che đi 1/5 đường kính giác mạc, lúc này sụp mi chưa ảnh hưởng nhiều lắm đến thị lực và thẩm mỹ mắt. Độ 2 (trung bình) mi bị sụp xuống nhiều, che mất một phần đồng tử, đã ảnh hưởng đến thị lực. Độ 3 (nặng) bờ mi vượt quá trung tâm đồng tử. Độ 4 (rất nặng) bờ mi che kín đồng tử. Khi đã đến cấp độ 4 chắc chắn phải có sự phẫu thuật can thiệp mới có thể giúp đôi mắt được sáng rõ, hoàn toàn đẹp như mong muốn và nhìn rõ ở mọi góc độ.



Ở cấp độ 1 và cấp độ 2 việc sụp mi còn nhẹ nên chữa trị sẽ có hiệu quả rõ rệt còn càng nặng lên cấp độ 3 và 4 thì điều trị cũng khó khăn hơn. Tuy nhiên, sụp mi không phải không chữa khỏi được mà bạn hoàn toàn có thể chọn cắt mí hoặc bấm mí mắt to để giúp sửa sụp mí mắt hiệu quả. Với đôi mắt còn trẻ chưa sụp mi nhiều thì bấm mí rất hiệu quả còn đối với mí mắt có những da chùng lớn, bọng mỡ dày thì cắt mí mới thích hợp hơn. Dù là cắt mí hay bấm mí, bác sĩ cũng có những thăm khám chặt chẽ trước khi quyết định, và có được phác đồ điều trị thích hợp nhất.

So sánh với trước khi phẫu thuật, đôi mắt trông lờ đờ, thiếu sức sống, phần mí trên to, không hài hòa làm tổng thể khuôn mặt giảm đi sự ấn tượng bạn sẽ thấy sau phẫu thuật, những khuyết điểm ban đầu đã biến mất hoàn toàn, mí nhỏ tự nhiên, đôi mắt to tròn, ấn tượng hơn. Bạn quan tâm đến phẫu thuật chỉnh sửa đôi mắt sụp mi, hãy nhanh đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn nhé! Tại đây chính là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của mọi người.

Không có nhận xét nào