Header Ads

test

Thực phẩm tốt cho đôi mắt sau bấm mí hàn quốc





Bấm mí hàn quốc là cách tạo nên mắt 2 mí đơn giản bằng cách tạo nên chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da vùng mi mắt để giúp bạn có thêm nếp mí mới xinh đẹp giúp mắt to tròn, long lanh quyến rũ hơn gấp nhiều lần. Sau bấm mí đôi mắt cần bổ sung thêm nhiều những dưỡng chất để không những vết thương nhanh lành mà mắt còn sáng tỏ, ngăn chặn cận thị và đặc biệt tốt cho vết thương. Đó là những thực phẩm nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Bấm mí mắt hàn quốc không có vết thương hở nên việc chăm sóc cũng rất đơn giản không có gì phiền hà, ngoài việc để cho mắt nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế một số chất kích thích lẫn thức ăn không có lợi cho mắt như đường, thuốc lá… thì việc bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho mắt cũng là một điều hết sức quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua.
Vitamin A: Vitamin A vô cùng quan trọng đối với mắt, đặc biệt là mắt cận. Ăn nhiều lòng đỏ trứng gà, gan động vật, sữa, các loại rau củ như mồng tơi, rau ngót, rau dền, cà chua, đu đủ, gấc, cà rốt… sẽ tốt cho mắt cận và mắt vừa bấm mí xong.



Các loại vitamin B: Vitamin B1 chống hiện tượng xuất huyết võng mạc, vitamin B2 tăng cường khả năng kháng khuẩn cho đôi mắt nhất là đôi mắt vừa bị xâm lấn dẫn đến sưng đau sau bấm mí. Để bổ sung vitamin B1, B2 và niacin, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm như thịt nạc, gà, bò, các loại đậu, rau màu đậm, sữa, trứng… Bạn cũng nên tăng cường vitamin C trong bữa ăn sau bấm mí.

Kẽm: Kẽm có tác dụng giúp máu lưu thông trong mắt dễ dàng, ngăn ngừa mắt bị khô, rát, mệt mỏi, khó chịu. Kẽm có nhiều trong thịt bò, thịt gà, sò, lòng đỏ trứng…


Bên cạnh đó những chất như Beta carotene (một tiền chất của vitamin A), crom, Selen và nhiều khoáng chất khác cực kỳ quan trọng cho đôi mắt sau bấm mí vì chúng giúp cho mắt được ổn định, không bị sưng, không bị lồi ra, ổn định thị lực. Nhóm khoáng chất này có nhiều trong thực phẩm như gan bò, lòng đỏ trứng, nâm, nước ép nho, các loại hạt,…
Bạn đã biết được đầy đủ những thực phẩm cần thiết cho đôi mắt sau bấm mí đúng không nào? Bây giờ việc quan trọng hơn chính là thực hiện thôi nào! Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn quanh dịch vụ bấm mí mắt hàn quốc. Cùng đón xem ở những bài viết sau nhé!


Không có nhận xét nào